Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple Car có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Số hóa

03/09/2021 17:23

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, Apple đang đặt mục tiêu sản xuất hàng loạt Apple Car vào năm 2024.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng, “Táo khuyết” đang làm việc với các nhà cung cấp Nhật Bản và châu Á, bao gồm các chuyến thăm đến Toyota, LG Electronics và SK Group.

Được biết, thông tin về dự án Apple Car đã xuất hiện khá nhiều lần trong các rò rỉ, tin đồn. Sau một loạt phát triển vào khoảng năm 2015, Apple đã thu hẹp dự án vào năm 2017 để tập trung vào công nghệ lái xe tự động cơ bản. Tuy nhiên, gần đây vào năm 2019, có vẻ như công ty này đã một lần nữa đặt mục tiêu chế tạo một chiếc xe hoàn chỉnh.

apple.jpg

Dù vậy, Digitimes không phải là nguồn đáng tin cậy nhất khi nói đến thời gian. Dự án Apple Car vẫn còn rất sớm và năm 2024 có thể quá tham vọng để Apple có thể hoàn thiện nó.

Bloomberg vào tháng 1 đã đưa tin rằng chiếc xe tự lái của Apple vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển và còn ít nhất 5 năm nữa mới xuất hiện trên thị trường, trong khi nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tin rằng sản phẩm này khó có thể ra mắt sớm nhất đến năm 2025.

“Táo khuyết” cũng được cho là đã mất “một số” quản lý hàng đầu khỏi dự án ‌Apple Car‌ nội bộ của mình, có tên mã là “Project Titan”, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ngày phát hành của chiếc xe điện tự lái này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement