Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple bị mất trộm hơn 300 chiếc iPhone X

Số hóa

03/11/2017 03:50

Trong khi hàng ngàn người đang xếp hàng ở các cửa hàng Apple trên thế giới để mua iPhone X, thì ba người đàn ông đã có hàng trăm máy trước đó nhờ ăn cắp.

TheoCnet, ba người đàn ông đã ăn cắp hơn 300 chiếc iPhone X từ một xe tải UPS bên ngoài một cửa hàng Apple ở San Francisco (Mỹ). Vụ trộm diễn ra trong khoảng 11h15 đến 11h30 ngày 2/11 (giờ địa phương).

Các báo cáo cho biết những người đàn ông này tẩu thoát trên một chiếc xe Dodge van trắng, sau khi đột nhập vào một chiếc xe tải của UPS đậu ngoài cửa hàng. Trên xe có 313 chiếc iPhone X được giao đến cửa hàng để bán lẻ. Những người này đã lấy toàn bộ số iPhone đó. Một nhân viên dọn vệ sinh đã thấy cảnh các tên trộm đưa những thùng hàng ra khỏi xe UPS và cho vào chiếc xe van của chúng.

Vụ trộm đã khiến Apple mất 313 chiếc iPhone X. Ảnh:Cnet.

Từ lâu, trộm cắpiPhoneđã luôn là một “công việc” sinh lợi cao. Applephải phát triển tính năng “Find My iPhone” để định vị và khóa máy từ xa nhằm giảm thiểu rủi ro iPhone bị đánh cắp. Tuy nhiên, những kẻ cắp đã trộm máy trước khi dịch vụ này được thiết lập.

Phi vụ này được đặc biệt chú ý vì nó xảy ra ngay trước thời điểm mở bán iPhone X, một trong những sản phẩm tốt nhất của Apple trong nhiều năm qua, được hãng gọi là “tương lai của điện thoại thông minh”.

iPhone X rất có thể sẽ trở thành chiếcđiện thoại“hot” nhất mà Apple từng giới thiệu. Lượng khách hàng đặt trước thiết bị này trong bốn ngày đầu tiên nhiều gấp đôi so với kỷ lục trước đó của iPhone 6, mặc dù những tin đồn cho thấy việc giao hàng chưa thể đáp ứng 100 % nhu cầu đến giữa tháng 12.

Mặc dù số sản phẩm dự định giao cho khách đã bị mất cắp, nhưng những vị khách đã đặt trước iPhone X tại Apple Store này vẫn sẽ nhận được hàng đúng hẹn. Cùng với đó, cảnh sát đã được cung cấp danh sách số serial của lô iPhone X bị mất để tiến hành điều tra thủ phạm.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement