Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Anh trai viết tâm thư vì em gái bị chồng ăn bám đâm 4 nhát ở Hà Nội

Dân sinh

13/02/2017 03:50

Trong một lần nhậu say, Nguyễn Văn L nỡ xuống tay đâm vợ ngoan hiền 4 nhát khiến người anh vô cùng uất hận và viết tâm thư tố cao tội ác của hắn.

Có con gái 3 tuổi và đang sống dựa dẫm bố mẹ vợ, Nguyễn Văn L (sinh năm 1987) vẫn không biết điều, nhiều lần bị vợ bắt quả tang cặp kè với gái trong quán karaoke. Mỗi lần như thế, hắnđều khóc lóc xin lỗi Đào Thùy A và gia đìnhvợ, thậm chí nhờ cả bố mẹ ruột lên tiếng, để không bị bỏ.

Song, hắnvẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn lấy hết số vàng mà vợ dành dụm đem cho nhân tình làm trong quán karoke. Quá sức chịu đựng, cô A đòi ly dị thì hắn lại giở bài cũ để xin lỗi gia đình nhà gái một lần nữa. Theo anh trai của Đào Thùy A,do ôm hận trong lòng nên trong một lần say xỉn, Nguyễn Văn Llấy cớ ghen tuông rồi đâm vợ 4 nhát. Hiện côđang trong tình trạng nguy kịch.

Vì quá uất ức và căm hận Nguyễn Văn L, anh trai của Đào Thùy A là Đào Minh T đã viết tâm thư tố cáo tội ác của kẻ ăn bám và lăng nhăng này.

"Dưới đây là hình ảnh emgái mình và thằng chồng nó.Đêm qua,ngày 10/2/2017,đi uống rượu vớibạn bên cửa hàng. Emmìnhmở cửa hàng lẩu.Nhậu nhẹt xong,nó gọi emgái mìnhsang dọn dẹp và trên đường về nhà,nó say xỉn,lấy cớ ghen tuông vớ vẩn cà khịa đánh và dùng dao nhọn đâm vợ 4 nhát.

-1 nhát từ lưng vào phần mềm.

-1 nhát từ lưng vào cột sống.

-1 nhát từ lưng rách lá lách (cực kì nguy hiểm).

-1 nhát vào đầu,đúng thái dương.

Emgái mìnhđượcdân đưa đi cấp cứu lúc 5giờsáng và mổ từ lúc 9giờsáng đến tận bây giờ, hiện vẫn hết sức nguy kịch.

Emgái mìnhtên là Đào Thùy A, sinh năm 1992, cao ráo,xinh xắn,từ bé đến lớn rất ngoan,khôngva chạm xã hội,khôngđua đòi,đú đởn bao giờ.Ngày đi học đến lúc lớn,chưa baogiờđi chơi quá 11giờ.Ra trường chưa xin đượcviệc nên mở hàng bán dưới phố nhà mình nên mới quen thằng nghiệtsúc,mang danh chồng nó bây giờ và có vớinhaumộtcháu gái 3tuổi.

Thằng súc vật tên Nguyễn Văn L, sinh năm 1987 ở huyện Phú XuyênHà Nội,từ quê ra đây làm quản lýmộtquán karaoke sát nhà mình nên lân la làm quen emgái mình.Từ lúc yêu đến lúc cưới,tiền khôngcó,nhà cửa không, công việcthì lông bông.Bmmình phải cho ở rể để tiện đường chăm sóc cháu nhỏ.

Đào Thùy A và con gái 3 tuổi

Ngày nó ngủ đến 2giờchiều,dậy đi làm đến 5,6 giờ chiều,về nhà tắm rửa,cơm nướcrồilại làm đến khi hết kháchtới sáng.

Mộttay mẹ mìnhcơm nước giặt rũ,trông con,trông cháu cho loại nghiệtsúc ấy ăn no rửngmỡ.Thế nhưng,nó cũng khôngbiết điềuvì làm quản lý karaoke nên cặp kè hết con dịch vụ này đến con phò khác.Emgái mìnhbắt quả tang khôngbiết bao nhiêulần. Bố mẹnó đến xin lỗi lên,xin lỗi xuống nhà mình nhưng vẫn đâu vào đấy.

Nguyễn Văn L - gã chồng thủ ác

Gần đây nhất, em mình phát hiện nó cặp với mộtcon Thanh Hóa rồi mang hết tiền vàng dànhdụm của nhà đi biếu con kia nên quyết tâm bỏ nó.Thế là nó lại giở bài cùn,khóc lóc ỉ ôi,xin lỗi,thậm chí là gọi bố mẹnó lên và quỳ trước mặt xin lỗigia đình mộtlần nữa.Bmmình thương con thương cháu,hết lần này lần khác bỏ quá,xem như khôngcó gì và vẫn cưu mang,đùm bọc nó hơn cả con cái trong nhà.Ai ngờ lại vẫn là nuôi ong tay áo,hại con gái ruột mình đến nông nỗi này.

Mình là anhruột,có mỗi đứa emgái ngoan,yêu chiều hết mực,lại gặp phải loại súc sinh cũng nhiều lần khuyên bảo nó bỏ đi. Nhưng vì thương con,thương cháu mà nó khôngnỡ nên cũng đành chịu.Thời gian gần đây,vì bị quả nhục to nên nó cay cú,suốt ngày rượu chè,say sưa,kiếm cớ cà khịa và cũng nghe loáng thoáng nó đánh con bé.Khôngbắt đượctận tay nên mìnhkhônglàm gì được,chứ khôngkiểu gì cũng phải cho nó bếtxác.

Xảy ra việc như này,phận làm anhnhư mìnhđau xót vô cùng,chỉ tiếc bắt chậm nó sau công an,khôngthì chắc mình giết nó rồi.

Từ sáng sớm tới giờ chầuchực,ngóng em,chỉ biết bất lực khấn trời khấn phật cho emqua khỏi. Chỉ mong phúc đức bố mẹ,gia đình tích bấy lâu nay đượcơn trên nhìn nhận.

Cô Đào Thùy A đang nguy kịch vì bị gã chồng ăn bám, lăng nhăng đâm 4 nhát

Mìnhviết bài này cảnh tỉnh những bạn trẻ,chọn người sát cánh cùng cuộc đời phải thật tính táo,tránh xa cái loại ất ơ,bia rượu suốt ngày.Và cũng nhờ các bạn chia sẻ bài viết để nhắc nhở người khác,để pháp luật làm đúng chức năng.

Trong lúc bị nó đuổi giết từ Đê La Thành nhỏ đến ngõ Xã Đàn 2, em mình đánh rơi chiếciPhone6Plus màu vàng,trongđócó rất nhiều ảnh vàclip của con gái nên mìnhmuốn nhờmọi người chia sẻđể có ai nhặt được,thương xót,làm ơn cho mìnhchuộc lại.

Xin cám ơn đã đọc."

Bức tâm thư này của anh traiĐào Thùy A đang đươc chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Facebook. Hầu như ai cũng căm phẫn trước hành vi thú tính của gã chồng Nguyễn Văn Lvà mong cơ quan chức năng xử lý hắn thật nghiêm.

Bên cạnh đó, nhiều người cầu mong cô sẽ mau chóng bình phụcvà kêu gọi ai nhặt được iPhone 6 Plus màu vàng xin hãy trả lại cho anh trai cô.

L.N
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement