Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh hưởng bởi bão số 9, cây xanh ngả trúng người đi đường gây tử vong ở Sài Gòn

Vĩ mô

25/11/2018 19:33

Đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM thì anh Tân bị một cây xanh bật gốc ngả đè lên người khiến nạn nhân bị tử vong.

Chiều 25/11, ông Trần Minh Hà, Chủ tịch UBND xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã ký văn bản số 4205/BC-UBND báo cáo về vụ chết người do ảnh hưởng thiên tai trên đường Nguyễn Văn Linh thuộc ấp 4B, xã Bình Hưng.

Chiếc xe gắn máy cùng nạn nhân bị cây xanh đè bẹp dúm.
Chiếc xe gắn máy cùng nạn nhân bị cây xanh đè bẹp dúm.

Theo đó, vào khoảng 14h10 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tân, sinh năm 1969, quê Cao Lãnh, Đồng Tháp, đang tạm trú quận 7 điều khiển xe gắn máy mang biển số 66F1-651.47 từ nhà trọ ở quận 7 để sang nhà chú ruột tại quận Bình Tân.

Khi đến gần giao lộ đường Nguyễn Văn Linh với đường 9A thì bất ngờ một cây xanh bị gió thổi bật gốc ngả đè trúng người và xe. Vụ việc khiến nạn nhân bị thân cây đè trọng thương.

Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Chiếc xe máy cũng bị thân cây đè bẹp hư hỏng nặng.

Cây xanh bật gốc là nguyên nhân gây tai nạn.
Cây xanh bật gốc là nguyên nhân gây tai nạn.

Ngay sau khi nắm thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Văn Tài, Phó chủ tịch UBND huyện Bình Chánh và ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND quận 7 đã đến tận bệnh viện trao 20 triệu đồng hỗ trợ và chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Ngoài ra, Đảng ủy, UBND xã Bình Hưng cũng hỗ trợ 5 triệu đồng và thanh toán viện phí cũng như thuê xe để đưa nạn nhân về quê ở Đồng Tháp mai táng. Xã Bình Hưng cũng đã cử cán bộ theo gia đình nạn nhân về đến Cao Lãnh, Đồng Tháp để nắm tình hình nhằm chia buồn cùng gia đình.

PHI LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement