Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh hiếm 'quả bom sex' Marilyn Monroe trước khi nổi tiếng

Ảnh

09/06/2017 06:09

Với mái tóc vàng bạch kim và bờ môi đỏ mọng đặc trưng, Marilyn Monroe là một trong những diễn viên - người mẫu nổi tiếng nhất mọi thời đại. Cô còn được mệnh danh là 'quả bom sex'.

Marilyn Monroe có tên khai sinh là Norma Jeane Mortensen, chào đời ngày 1-6-1926 và qua đời khi mới 36 tuổi. Dẫu vậy, tên tuổi cô vẫn vang dội cho đến ngày nay.

Monroe trải qua thời thơ ấu khó khăn khi phải sống trong cô nhi viện, sau đó được gửi từ hết nhà này đến nhà khác... Bị lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi, cô trở nên u uất và thậm chí bắt đầu bị nói lắp. 

Cô kết hôn năm 16 tuổi, nhưng điều đó cũng không đem lại hạnh phúc cho cô. 

Mọi thứ thay đổi vào năm 1944 khi Monroe làm việc trong một nhà máy quân sự và cô được giới thiệu với một nhiếp ảnh gia thuộc một đơn vị ảnh của Quân đội Mỹ. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia này chụp cô đã gây tiếng vang và khởi đầu cho sự nghiệp người mẫu của cô.

Tiếp đó cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được Twentieth Century Fox và Columbia Pictures mời ký hợp đồng, trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất Hollywood.

Marilyn Monroe mất năm 1962, cô được cho là tự tử. Dù vậy, cô vẫn thường được nhắc đến như một biểu tượng văn hóa đại chúng của nền điện ảnh Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Nhân sinh nhật lần thứ 91 của cô, trang BoredPanda tổng hợp những hình ảnh hiếm về nữ minh tinh này trước khi cô nổi tiếng:

Marilyn Monroe lúc 10 tháng tuổi (ảnh trái) và 5 tuổi (ảnh phải, chụp năm 1931) - Ảnh: Hulton Archive/Getty Images
Marilyn Monroe và mẹ, Gladys Baker (năm 1929) - Ảnh: Silver Screen Collection/Hulton Archive/Getty Images
Marilyn Monroe trong bức ảnh chụp năm 1938 ở nhà dì Ana - một trong những người nhận nuôi cô - Ảnh: Silver Screen Collection/Hulton Archive/Getty Images

 

TƯỜNG VI (Tuổi trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ