Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh cưới ở Mộc Châu của cặp đôi Đài Loan cầu hôn bằng đồng hồ

Ảnh

25/02/2017 10:07

Đôi trai gái đến từ Đài Loan chọn Mộc Châu là nơi ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc cho bộ ảnh trọng đại.
Chú rể Kong, 40 tuổi, làm thiết kế. Vợ anh, Eileen, 35 tuổi là quản lý một nhà hàng. Cặp đôi tình cờ quen nhau 9 năm trước qua một trang kết bạn trên Facebook. Lúc này, không ai trong hai người nghĩ sẽ tìm được bạn đời qua thế giới ảo.
Sau 3 tháng chuyện trò trên mạng xã hội, Kong và Eileen mới có buổi hẹn gặp mặt đầu tiên.
"Trong lần gặp đó, chúng tôi đều thấy như đã quen nhau từ lâu. Sau đó, cả hai nói chuyện nhiều hơn và thường hẹn hò vào cuối tuần", Eileen vui vẻ bày tỏ.
Cô nói thêm: "Với nhiều cặp đôi khác, việc tâm sự hàng ngày có thể hơi phiền phức, nhưng với chúng tôi, cả hai luôn tìm thấy nhiều chủ đề thú vị để chia sẻ với nhau. Tình yêu của tôi chưa bao giờ có một phút giây nhàm chán". 
5 năm đầu tiên trong 8 năm bên nhau, họ không dám nghĩ đến chuyện làm đám cưới bởi khả năng tài chính chưa cho phép. 3 năm tiếp theo, cả hai quyết định mở một tài khoản tiết kiệm chung để "hùn" tiền cho đám cưới. Đúng dịp Valentine vừa qua, Kong nói lời cầu hôn với Eileen.
"Kong biết tôi không thích nhẫn kim cương giống hầu hết các cô gái khác nên anh ấy cầu hôn tôi bằng một chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền", Eileen kể.
Để chuẩn bị cho đám cưới, đôi uyên ương Đài Loan đã chọn cao nguyên Mộc Châu để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.
"Việt Nam luôn là điểm đến yêu thích của vợ chồng tôi. Trong ngày chụp ảnh, thời tiết ở Mộc Châu rất đẹp, nắng dịu và khô ráo cả ngày", cô dâu chia sẻ.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao.
Theo MINH MINH (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement