Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh cưới đẹp lung linh của 'gã đa tình' Lee Dong Gun

Ảnh

01/10/2017 05:35

Cặp sao nổi tiếng xứ Hàn tổ chức hôn lễ hôm 29/9 tại một khách sạn ở Seoul.
Những hình ảnh của cặp sao Lee Dong Gun và Cho Yoon Hee trong hôn lễ hôm 29/9 được nhiếp ảnh gia Hong Hye Jeon chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo lời tựa: "Chúc mừng ngày cưới của hai bạn". Lee Dong Gun và Cho Yoon Hee đã đăng ký kết hôn từ tháng 5, tuy nhiên đến giờ cặp đôi mới làm đám cưới. 
Thông tin về hỷ sự được cô dâu, chú rể giữ kín đến tận phút chót. Lee Dong Gun chia sẻ với báo chí rằng cả anh và bà xã đều muốn tổ chức tiệc thật riêng tư. Tài tử Hàn cũng cảm ơn các khán giả đã dành cho anh nhiều lời chúc ý nghĩa. 
Lee Dong Gun đào hoa nổi tiếng showbiz, anh từng hẹn hò nhiều mỹ nhân như Han Ji Hye, Cha Ye Ryeon, Ji Yeon... Ngôi sao này còn bị chỉ trích khi chỉ vừa chia tay Ji Yeon của nhóm T-ara được 2 tuần, anh đã yêu Cho Yoon Hee, sau đó chóng vánh làm đám cưới với cô. 

Một hình ảnh trong tiệc cưới được hé lộ, trong đó cô dâu đã bụng bầu vượt mặt.

Lee Dong Gun cùng bà xã Jo Yoon Hee xuất hiện trên tạp chí Grazia số tháng 9 trong trang phục cưới, gương mặt rạng rỡ. Đôi uyên ương bí mật kết hôn hồi tháng 5 vừa rồi, khi đó cô dâu Jo Yoon Hee đã mang thai. 
Lee Dong Gun say đắm trong hạnh phúc mới, bất chấp những lời chỉ trích dành cho anh vẫn rất nặng nề. Trên các diễn đàn, nhiều người gọi anh là kẻ bạc tình, bởi bỏ ca sĩ Ji Yeon được vài tuần, Lee Dong Gun đã "lên giường" với Jo Yoon Hee, sau đó chóng vánh kết hôn với cô.
Chia sẻ với tờ tạp chí, Jo Yoon Hee tiết lộ rằng ấn tượng mạnh nhất mà "ông xã" để lại cho cô khi hai người gặp nhau lần đầu là anh rất ga lăng, lịch thiệp, dù ban đầu có một chút khó gần. Trong khi đó, Dong Gun nói rằng anh thích "bà xã" ở sự thân thiện và vui vẻ. Tài tử này cũng cho biết, sau những cuộc tình đã đi qua, anh hạnh phúc vì có được người vợ như Jo Yoon Hee: "Việc có một gia đình khiến tôi có động lực để tự hoàn thiện mình". 
Jo Yoon Hee chia sẻ, cô đang hồi hộp chờ con chào đời: "Việc em bé đến với chúng tôi thực sự là một phép màu của số phận". 
P.V (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement