Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ảnh cận cảnh Blackberry KeyOne giá hơn 18 triệu đồng vừa về Việt Nam

Khoa học - Công nghệ

04/05/2017 06:44

Cửa hàng bán lẻ điện thoại MobiGo ở Sài Gòn vừa giới thiệu chiếc Blackberry KeyOne có tích hợp bàn phím vật lý, camera selfie 8MP.

KeyOne được giới thiệu ngày 25/2 tại Barcelona trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017 và dự kiến có giá 549USD cũng như lên kệ đầu tháng 4. Tuy nhiên, máy đến tay người dùng Việt Nam rất trễ. Cảm nhận ban đầu là máy chạy mượt mà, tổng thể đẹp, cá tính, trừ bàn phím hơi lệch tone.

BlackBerry KeyOne là chiếc máy thứ 4 của BlackBerry chạy Android, và là chiếc máy thứ 2 có tích hợp bàn phím vật lý. Điểm đặc biệt của bàn phím cứng này là có cảm cảm ứng, tức là người dùng có thể vuốt ngay trên bàn phím để điều khiển con trỏ hoặc cuộn trang, riêng KeyOne còn được tích hợp cảm biến quét vân tay một chạm ngay trên phím Space.

Ấn tượng không kém là cụm camera sau rất to, xung quanh viền kim loại có hoàn thiện dạng mờ, sang trọng. Mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa cảm giác nhung mịn đặc trưng từng được hãng sử dụng trên nhiều dòng máy trước đây.

Mặt trước phần trên là camera selfie 8MP, loa thoại, cảm biến rất to, ở giữa là màn hình 4.5 inch độ phân giải Full-HD (1620 x 1080 pixel), tỉ lệ 3:2.

Mặc dù chỉ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 nhưng KeyOne được trang bị 3GB RAM và sử dụng Android 7.1.1 gần với bản gốc cho trải nghiệm mượt mà.

Trải nghiệm nhanh camera sau (12MP) của BlackBerry KeyOne cho thấy máy chụp nhanh, lấy nét nhanh (lấy nét theo pha), chụp thiếu sáng rất tốt, hình ảnh chi tiết tốt, màu sắc đẹp, có khuynh hướng tăng tương phản (contrast).

Hiện máy đang được bán tạiMobiGovới giá18,49 triệu đồng, hàng New Fullbox 100%, bảo hành 12 tháng.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement