Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Angelina và Brad Pitt sẽ tái hợp vì con?

Khỏe - đẹp

13/05/2017 05:30

Thông tin cặp Angelina Jolie - Brad Pitt đang tính đến chuyện hủy bỏ việc ly hôn và kết nối tình cảm trở lại đang khiến những người yêu mến họ tràn đầy hi vọng.

Mới đây, một nguồn tin củatạp chí Life & Style khẳng định, Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần hàn gắn sau 8 tháng chia rẽ. Tờ này trích dẫn:"Thời gian gần đây họ gặp nhau vài lần một tuần và gọi điện hàng ngày. Những cảm xúc ngày xưa bắt đầu ùa về. Họ mở lòng hơn với nhau và đang hẹn hò trở lại".

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm, sau bao nhiêu sóng gió,cặp đôi nàyvẫn còn tình cảm với nhau: "Rõ ràng Brad yêu Angelina nhiều đến mức nào và cô ấy cũng vẫn còn yêu anh ấy. Angie đã thấy những nỗ lực của Brad và nó đã khiến cô suy nghĩ lại".

Jolie-Pitt một thời bên nhau mặn nồng.

Tuy nhiên tạp chí này cũng nói rằnghiện cả haiđang tạm giữ bí mật về chuyện tái hợp: "Brad và Angie đang tạm thời giấu kín chuyện quay lại với nhau, bởi họ không muốn gây bối rối cho các con. Lũ trẻ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với họ. Rõ ràng Brad vẫn yêu Angelina, và cô ấy cũng còn yêu Brad. Angelina đã nhìn ra được Brad đang nỗ lực cải thiện bản thân và điều đó đã chiếm được cảm tình của cô ấy".

Còn theo The Sun,Angelina và các con vừa chuyển đến biệt thự mới 25 triệu đôở Los Angeles chỉ cách nhà Brad Pitt khoảng 1,6 km. Tờ này tin rằng nữ diễn viênquyết định gắn bó với nơi này vì muốn các con ở gần bố hơn. Trước đó, mẹ con họ sống ở biệt thự đi thuê tại Malibu (cách Los Angeles khoảng 100 km).

Một nguồn tin khác chia sẻ trên HollywoodLife cho biếtbọn trẻ rất vui vì bố mẹ ở gần nhau và các nhóc tỳ đang thiết tha mong Brad và Angelina quay về sống cùng nhà: "Các bé tin rằng, một khi bố mẹ sống cạnh nhau, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để hai người hàn gắn. Bọn trẻ hy vọng một ngày nào đó, tất cả sẽ cùng sống dưới một mái nhà như xưa".

Được biếtngày trước, Angelina và Brad đã không có ý định kết hôn dù hẹn hò rất nhiều năm. Tuy nhiên vì các con năn nỉ, cuối cùng cả hai cũng tổ chức lễ cưới vào tháng 8/2014 tại điền trang ở Pháp. Những người hâm mộ cặp đôi này đang tràn đầy hi vọng rằngAngelina và Brad có thể vì con mà tái hợp một lần nữa.

Nhiều bằng chứng khiến người hâm mộAngelina và Brad hi vọng cặp đôi sẽ tái hợp vì con.

Tháng 9/2016, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt với mong muốn được giành toàn quyền giám hộ và chăm sóc 6 đứa con. Quyết định gây sốc của Angelina Jolie đã khiến những khán giả ái mộcô và Brad Pitt choáng váng. Sau đó, dù hai bên đều im lặng nhưng một loạt tin đồnvề bên trong cuộc hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫnđược đưa lên mặt báo trong suốt thời gian dài.

Brad Pitt mắt ngấn lệ u sầu trong bộ ảnh đầu tiên sau khi chia tay Angelina Jolie.

Cách đây ít lâu,Brad Pitt lần đầu tiên tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡvớiAngelina Jolie đã ảnh hưởng tới anh như thế nào. Trong buổi trò chuyện,Brad Pitt tỏ ra đau buồn, mắt ngấn lệ và thú nhận chính chứng nghiện rượu của anh đã đẩy mối quan hệ củaanh và Angelina Jolie đến bờ vực.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement