Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Angelina Jolie tiết lộ bị liệt cơ mặt, tăng huyết áp sau ly hôn Brad Pitt

Khỏe - đẹp

27/07/2017 12:42

Angelina Jolie vừa có cuộc phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi ly hôn với Brad Pitt. Trong đó, nữ diễn viên tiết lộ mình phải chống chọi với căn bệnh liệt cơ mặt và tăng huyết áp.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Angelina Jolie đã tiết lộ rằng, cô được chuẩn đoán mắc căn bệnh Bell's Palsy vào năm ngoái sau khi chia tay Brad Pitt. Đây là tình trạng bệnh lý có thể gây ra tê liệt cơ mặt tạm thời.

Nguyên nhân là do dây thần kinh ngoại biên số VII bị chèn ép và viêm sưng, khiến nó không có khả năng điều khiển các cơ bắp trên mặt và làm cho cơ bắp bị cứng, tê và mất co giãn khi nói hoặc cười. Điều này khiến khuôn mặt bị méo một bên.

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên bìa tạp chí Vanity Fair số ra mới nhất.

"Tôi không biết chúng xảy đến là do thời kỳ mãn kinh hay chỉ là năm hạn của tôi mà thôi. Đôi khi, phụ nữ trong gia đình đặt mình xuống cuối danh sách ưu tiên cho đến khi bản thân bắt đầu gặp vấn đề sức khỏe", Jolie cho biết.

Trước đó, Angelina Jolie - nữ minh tinh 42 tuổi cũng đã từng trải qua phẫu thuật tái tạo ngực vào năm 2015 để tránh nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cao. Ngoài ra, cô còn phải phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng do một loại đột biến gen tương tự có thể gây ra ung thư buồng trứng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đã từng phải chiến đấu với hiện tượng tóc bạc và triệu chứng khô da của mình.

Quyết định của cô được đưa ra sau khi xét nghiệm máu, trong thời gian Angelina đang đóng bộ phim By The Sea. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô đã quỵ ngã vì vui mừng khi bác sĩ thông báo mình không bị ung thư. Ngay sau đó, cô đã đặt hẹn một cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng: "Tôi bước đến phòng phẫu thuật mà trong lòng rất vui mừng. Tôi còn nhún nhảy. Bởi vì khi ấy, nó chỉ là ca phẫu thuật để phòng bệnh".

Cũng trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc cũng chia sẻ về cuộc ly hôn với Brad Pitt và ảnh hưởng của nó tới 6 đứa con của cô.

Khi được hỏi về cuộc ly hôn với Brad Pitt, Angelina chia sẻ, vào mùa hè năm 2016, trong giai đoạn hậu kỳ của bộ phim "First They Killed My Father" mà Angelina đạo diễn, mối quan hệ vợ chồng cô trở nên tồi tệ.

Mặc dù Angelina Joliekhông nói trực tiếp về nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng cô phủ nhận việc tin đồn chia tay là do bất đồng về phong cách sống.

Angelina chia sẻ: "Phong cách sống của chúng tôi không phải là điều tiêu cực. Đó không phải là vấn đề. Cuộc sống đó sẽ luôn là một trong những cơ hội tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã trao cho các con. Chúng giờ là 6 con người mạnh mẽ, bản lĩnh và rất chín chắn. Tôi rất tự hào về chúng".

Tất cả chúng tôi đều đang hồi phục tâm lý sau những sự việc đã dẫn đến quyết định nộp đơn ly hôn. Các con tôi chịu tổn thương không phải vì chuyện ly hôn, mà là vì nhiều chuyện khác trong cuộc sống", nữ minh tinh bày tỏ.

Hiện tại, Angelina Jolie đã chuyển đến sống tại ngôi nhà mới trị giá 25 triệu USD với sáu đứa con, gồm Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (9 tuổi).

Jolie và Pitt đã kết hôn vào năm 2014 và chia tay năm ngoái. Angelina Jolie đã nộp đơn ly dị vào tháng 9 năm 2016. Sau khi ly hôn, các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement