Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ấn tượng với concept smartphone cong màn hình và camera kép LG G7

Số hóa

22/10/2017 05:36

Nếu bạn đã từng quen với thiết kế của Asus ZenFone 2 Deluxe hay HTC Touch Diamond thì concept LG G7 hẳn sẽ làm nhiều người dùng hài lòng không chỉ ở thiết kế mà còn tích hợp camera kép, vốn đang được nhiều hãng chú trọng ra mắt thời gian gần đây.

Concept LG G7 mang đến cho người dùng ngoài thiết kế nổi chạm phía sau giúp giảm bám vân tay, còn đi kèm với cụm camera kép ấn tượng cùng đèn flash với cảm biến vân tay. Thiết kế này không chỉ mang đến sự trang trọng cho LG G7 mà còn giúp mặt trước thiết kế trước sẽ trông rộng hơn cho một kích thước màn hình chuẩn.

Cụm camera kép ngoài cho chất lượng hình ảnh vượt trội còn hỗ trợ cả chế độ HDR thông minh AI, một công nghệ mà Apple và Google đang trang bị cho các siêu phẩm của mình như iPhone X và Pixel 2 XL.

Bên cạnh đó, thiết kế của concept này cũng mang đến công nghệ màn hình cong 4 cạnh giúp sản phẩm gọn hơn khi thao tác sử dụng. Công nghệ màn hình tràn viền cũng giúp sản phẩm có góc nhìn rộng với tỷ lệ 18:9, mang đến hiển thị tốt hơn cho cả giải trí video.

Trước khi concept LG G7 ra mắt, dòng sản phẩm này cũng được thương hiệu đến từ Hàn Quốc hợp tác cùng Qualcomm nhằm tăng cường hiệu năng cho thiết bị, bên cạnh trang bị những công nghệ mới của dòng chip Snapdragon 845.

Trang tin công nghệ Techadvisor cho biết, kế hoạch ra mắt LG G7 dự kiến sẽ sau triển lãm Mobile World Congress diễn ra vào tháng 2/2018 tại Tây Ban Nha. Ngoài thông tin chi tiết chưa được công bố, giá thiết bị được dự đoán sẽ ở mức 600 bảng Anh (khoảng18 triệu đồng).

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement