Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

An Nguy – Kiều Minh Tuấn: Cặp đôi “hot” nhất Vbiz hiện nay

Nóng trong ngày

14/09/2018 14:49

Cho dù là “Phim giả tình thật” hay chiêu trò PR cho phim sắp chiếu thì An Nguy – Kiều Minh Tuấn vẫn là cặp đôi hot nhất Vbiz hiện nay.

Tối 13/9 vừa qua, xuất hiện thông tin cho rằng Kiều Minh TuấnAn Nguy đã yêu nhau sau khi họ đóng chung trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con - bộ phim sẽ khởi chiếu từ 21/9.

Poster phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con
Poster phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con

Kiều Minh Tuấn và An Nguy quả quyết rằng họ đã thực sự yêu nhau, chứ đây không đơn thuần là chiêu PR cho phim. Song, cả hai tỏ ra khá úp mở, lập lờ một cách đầy ý đồ.

Tương lai của Chú ơi, đừng lấy mẹ con hiện là dấu hỏi lớn vì những lời chia sẻ của hai diễn viên bị “ném đá” dữ dội.

Kiều Minh Tuấn yêu và chung sống với Cát Phượng như vợ chồng nhiều năm nay. Cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Mối tình lệch tuổi của cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ. Kiều Minh Tuấn được ví như soái ca, khi luôn chăm sóc, lo lắng cho Cát Phượng chu đáo và coi bé Bom - con riêng của vợ - như con ruột.

Trong lĩnh vực điện ảnh, Kiều Minh Tuấn sở hữu một vài cú hit như Em chưa 18 (2017) hay mới đây là Lật mặt: 3 chàng khuyết (2018), nhưng cũng đóng không ít phim bị cho là thảm họa điện ảnh vì chất lượng tệ hại. Trong khi đó, An Nguy tỏ ra lép vế hơn rất nhiều, chính bản thân cô cũng từng thừa nhận mình diễn dở và đơ trong phim đầu tay Chờ em đến ngày mai. 

An Nguy với phong cách trẻ trung năng động.
An Nguy với phong cách trẻ trung năng động.

Trong khía cạnh khác, An Nguy đã được công chúng chú ý nhiều hơn sau khi tham gia The Face mùa đầu tiên. Cô là thí sinh được chú ý nhiều nhất từ khi chương trình chính thức công bố dàn thí sinh với khán giả. Giới trẻ yêu thích An Nguy với vai trò Hot Vlogger và gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ, những phát ngôn không thể chất hơn.

Sau khi tham gia The Face, An Nguy đã chuyển hình ảnh trẻ trung, năng động, cô nàng 8X thành một "bánh bèo" đúng nghĩa. Ban đầu, công chúng thấy hơi lạ lẫm nhưng sau đó, mọi người bắt đầu quen dần và thích thú với hình ảnh mới của cô.

An Nguy đã có một sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang.
An Nguy đã có một sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách thời trang.

Cũng chính nhờ sự thay đổi này, An Nguy đã lọt Top 3 Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội năm 2017.

Liên quan đến lùm xùm Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận có tình cảm sau khi kết hợp cùng bộ phim, dư luận và nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã có những phản ứng rất gay gắt. Hầu hết đều đặt nghi vấn đây là một chiêu thức để quảng bá cho dự án điện ảnh sắp ra mắt của cả hai.

Câu chuyện tình cảm, PR phim không có kết quả như thế nào? Tương lai sẽ trả lời, nhưng hiện tại cặp đôi này, đang là tiêu điểm của Showbiz Việt Nam.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement