Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ăn mặc quá mát mẻ vì trời nóng 40 độ, cô gái bị mẹ chồng tương lai săm soi

Nóng trong ngày

06/06/2017 11:25

Thôi, em muốn nhắc bạn gái nào có người yêu, nóng thì nóng thật, nhưng ra đường cố mặc cái áo nào kín đáo vào 1 chút, không như em lại khổ”, cô gái ngậm ngùi chia sẻ kinh nghiệm với mọi người sau “tai nạn” của bản thân.

Cái nắng oi ả của mùa hè khiến ai cũng phải “thả và xõa” hết mức có thể với hi vọng thoát nóng, và cô gái trong bài viết cũng vậy. Vì nhà gần siêu thị, thêm cái bệnh lười nên cô nàng trót dại diện luôn style“phóng khoáng”đến siêu thị để mua đồ.

Và câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô không có quả gặp định mệnh với mẹ của người yêu mình ngay tại siêu thị. Với bộ dạng không thể “cởi mở” hơn trong trang phục áo hai dây, quần đùi, hình tượng của cô nàng phút chốc sụp đổ ngay trước mặt của mẹ "gấu". Điều gì đến cũng đến, cô gái đành ngậm ngùi nghe bạn trai trách móc các kiểu.

Chúng tôi xin gửi đến các bạn nguyên văn câu chuyện “cườira nước mắt” của cô gái trẻ:

Đọc câu chuyện của cô gái trẻ chắc hẳn nhiều người phải bật cười vì thần xui xẻo đã gọi tên cô gái, đồng thời cũng có vài người cũng giật mình khi bắt gặp hình ảnh của mình trong câu chuyện. Câu chuyện vừa bi vừa hài của cô nàng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên một diễn đàn nổi tiếng.Nhiều ý kiến đồng cảm với cô gái thì cũng có nhiều người tỏ ra “quỳ” vì độ lầy và lười của cô nàng.

"Chỉ tại cái thời tiết!

Anh người yêu hơn em 2 tuổi. Gia đình anh ấy nghiêm khắc mà đối với người yêu của con trai hai bác còn để ý dã man hơn. Rồi đến hôm qua, trời nóng đến 40 độ em lại chẳng muốn cơm nước gì, chạy ra ngoài siêu thị gần nhà mua lấy gói mỳ lạnh ăn tạm. Thì ở nhà mà, mặc mỗi áo hai dây, quần đùi, ai để ý đâu, mà cái siêu thị ngay gần nhà, không muốn thay đồ, chẳng nhẽ mặc đồ xong ra mua 1,2 đồ xong lại về.

Chẳng biết bác gái đi đâu lại qua gần chỗ nhà em, gặp cũng ngại, em ăn mặc hơi.... Em cười chào bác xong bác cũng chào em rồi bác đi như bình thường. Trưa anh người yêu gọi điện cho em hỏi em ăn mặc kiểu gì mà mẹ anh về phản ánh là hở hang, hớ hênh các kiểu, con gái con lứa gì mà.

Anh bảo bình thường em ăn mặc kín đáo lắm mà, xong anh bảo cũng chẳng thích em mặc hở hang nọ kia, tại sao lúc đi với anh thì kín đáo mà bình thường lại như vậy, hay là giả dối. Haizz, thế là cả anh cả bác gái quay ra thái độ với em luôn, chán thật.

Thôi, em muốn nhắc bạn gái nào có người yêu, nóng thì nóng thật, nhưng ra đường cố mặc cái áo nào kín đáo vào 1 chút, không như em lại khổ... Đấy! mới chỉ là gặp thôi chứ đến lúc sau này mà có lấy về chắc soi kinh lắm".

MAI PHƯƠNG (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement