Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ấn Độ phẫn nộ vì "động cơ đê hèn" của vụ cưỡng hiếp nữ minh tinh

Vĩ mô

22/02/2017 09:17

Người dân Ấn Độ chưa hết bàng hoàng vì vụ nữ minh tinh bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp thì càng tức giận hơn khi biết chúng đã được lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước.

Theo phía cảnh sát cho biết, một trong 3nghi phạm bị bắt giữ có người từng làtài xế cũ của nữdiễn viênBhavana. Nhưng đáng ghê tởm hơn là cả 7 tên này đều làm việc theo một bảng hợp đồng đã ký với kẻ chủ mưu, một động thái được xem là nhằm trả đũa Bhavana vì đã dám "đắc tội" với hắn.

Cả ba nghi phạm đều cho rằng mình bị oan và không hề liên quan đến vụ án. Sự việc tưởng chừng khá đơn giản khi cảnh sát dần tìm được các đối tượng liên quan. Nhưng trong quá trình điều tra,tài xế cũ của nữ diễn viên Bhavana đã tiết lộ đồng phạmPulsar Sunil.

Clip mô phỏng nữ diễn viên Bhavana bị bắt vàcưỡng hiếp trên ô tô:

Và từ tên này, dấu vết của kẻ chủ mưu thật sự dần hé lộ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ làPulsar Sunil nhận được khá nhiều cuộc gọitừ một nhà sản xuất phim danh tiếng, nội dung cuộc gọi cũng có nhắc đến những chi tiết "nhạy cảm" trong vụ án.

Ông V.Muraleedharan -cựu Chủ tịch Đảng Nhân dânẤn Độcho biết:"Bhavana gần đây không được lòng một số ngôi sao hàng đầu trong giới, thậm chí cô từngnhận những lời đe dọa. Có nguồn tin cho rằng đứng sau việc này là một băng đảng nhưng tôi biết cảnh sát hiện còn rất nhiều việc phải làm để tìm ra kẻ đứng đằng sau".

Thông tin của vụ án này đang thu hút dư luận cả trong và ngoài nước Ấn Độ. Nhà chức trách nước này đã hứa xử lý vụ việc "tới nơi tới chốn". Xoay quanh vụ việc xuất hiện khá nhiềutin đồnnữ diễn viên Bhavana trước đó từng bịnhà sản xuất phim danh tiếng gạ tình nhưng không thành công.

Nhiều người cho rằng vụ việc sẽ khiếnnữ diễn viên Bhavana bị chấn động mạnh về tâm lý và kéo sự nghiệp của cô đi xuống

Nạn đổi tình lấy vai diễn vốn không xa lạ trong làng giải trí châu Á. Còn nhớ ngày 7-3-2009, nữ diễn viên Jang Ja Yeon, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám “Boys Over Flowers” (Những chàng trai trước hoa) đã tự tử tại nhà riêng. Cái chết này gây chấn động mạnh và nhiều tin đồn rằng Ja Yeon chết vì trầm cảm do bị lạm dụng tình dục.Công ty quản lý đãép côhầu rượu các quan chức và thậm chí ngủ với khách hàng.

Loạt ảnh nữ diễn viên Bhavanađược người hâm mộ tại Ấn Độ yêu thích:

Theo ĐỒNG DƯƠNG (CA.TPHCM)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement