Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ấn Độ điều tra vụ 2 phi công đánh nhau trong trong chuyến bay từ London đến Mumbai

Vĩ mô

04/01/2018 15:02

Một phi công nam người Ấn Độ đã đánh người nữ đồng nghiệp của mình trong lúc máy bay đang ở trên không.

Hãng hàng không Jet Airways của Ấn Độ hôm nay cho biết họ tạm đình chỉ hai phi công sau khi có cáo buộc họ đã đánh nhau trong buồng lái trong một chuyến bay vào hôm 1/1 từ London tới Mumbai.

Điều tra của hãng hàng không này cho thấy viên nam phi công nam đã cãi cọ và tát người nữ đồng nghiệp của mình trong khi chiếc máy bay đang trên không cùng với 324 hành khách.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Một số tờ báo của Ấn Độ trích dẫn các nguồn không tiết lộ danh tánh cho biết người nữ phi công nước mắt lưng tròng khi rời khỏi buồng lái và sau đó được phi hành đoàn thuyết phục cô mới quay trở lại.

Theo báo Times of India, điều đáng nói là vào thời điểm đó viên phi công nam cũng rời khỏi buồng lái và để máy bay ở chế độ tự động trong một thời gian ngắn.

"Một sự hiểu lầm đã xảy ra giữa phi hành đoàn trong buồng lái .Tuy nhiên, điều đó cũng đã được giải quyết và chuyến bay tiếp tục cuộc hành trình đến Mumbai, hạ cánh an toàn hãng cũng đã báo cáo vụ việc với Tổng giám đốc Hàng không dân dụng (DGCA) và các phi hành đoàn khác trong khi chờ đợi một cuộc điều tra nội bộ', Hãng hàng không Jet Airways nói trong một tuyên bố.

Được biết chuyến bay khởi hành từ London vào khoảng 10h GMT vào thứ Hai và dự kiến sẽ đến thủ đô tài chính Mumbai của Ấn Độ theo lịch trình khoảng 9 giờ sau đó.

N.MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement