Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ăn 3 loại quả này mỗi ngày để vòng 1 tăng kích cở

Khỏe - đẹp

02/02/2018 15:11

Với phái đẹp, kích thước vòng 1 đóng 1 vai trò quan trọng, giúp chị em thêm tự tin. Dù vậy, nếu không may vòng 1 'lép kẹp', hãy thử cách sau.

Quả Lựu thúc đẩy vòng 1 phát triển

Ăn lựu mỗi ngày vừa đẹp da vừa giúp vòng một quyến rũ. Quả lựu không chỉ có tác dụng chống khuẩn, chống oxy hóa mà còn giúp kích thích cơ thể tiết estrogen giúp vòng một thêm đầy đặn. 

Sở hữu vòng một căng tròn, đầy sức sống luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ, đặc biệt là đối với những chị em ngực lép. Ngoài đu đủ xanh, chị em có thể ăn lựu cũng giúp tăng size vòng 1 hiệu quả.

Trong lựu chứa vitamin A, vitamin C và đặc biệt vitamin E - loại vitamin rất tốt cho da, có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả, bảo vệ và phục hồi gan, thận, tăng cường hệ miễn dịch.

Đừng bao giờ quên lựu nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 1. Ảnh minh họa
Đừng bao giờ quên lựu nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 1. Ảnh minh họa

Lựu chứa nhiều protein, vitamin, chất béo và khoáng chất. Các chất dinh dưỡng này có thể giúp vòng một phát triển tốt, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì, thường xuyên ăn lựu sẽ hỗ trợ tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Vậy ăn lựu thế nào mới có tác dụng tăng size vòng một? Thịt lựu mọng nước, hạt lựu có vị hơi chát, chính vì thế phần lớn mọi người đều bỏ hạt. Nhưng trên thực tế, hạt lựu mới là phần chứa nhiều chất có lợi cho sự phát triển của ngực.

Tuy nhiên, hạt lựu có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất khoáng và vitamin.Loại hạt này có tác dụng chống vi khuẩn, chống oxy hóa và tác dụng tẩy giun hiệu quả. Ngoài ra, hạt lựu có tác dụng kích thích cơ thể bài tiết estrogen, có vai trò nhất định cho sự phát triển của tuyến vú. 

Thông thường các thực phẩm giàu chất béo sẽ càng có lợi cho sự phát triển của vòng ngực. Tuy nhiên nếu ăn nhiều chất béo từ động vật sẽ gây bất lợi cho cơ thể. Nhưng chất béo có trong lựu là chất béo lành mạnh vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho sự phát triển của vòng một.

Quả bơ giúp tăng kích thước vòng 1

Bơ không chỉ đẹp da mà còn cực tốt cho vòng 1 của chị em phụ nữ. Ảnh minh họa
Bơ không chỉ đẹp da mà còn cực tốt cho vòng 1 của chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, bơ giàu lipid nên giúp cải thiện tính đàn hồi của các mô và tế bào ở ngực, giúp bạn có vòng 1 căng tròn. Do đó, chỉ cần ăn bơ kết hợp mật ong, hạnh nhân, óc chó trong vòng một tháng bạn sẽ thấy vòng 1 thay đổi rõ rệt.

Chuối có thể “bơm ngực

Ăn chuối mỗi ngày là cách giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Ảnh minh họa
Ăn chuối mỗi ngày là cách giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Ảnh minh họa

Chuối có vô vàn công dụng giúp làm đẹp da nhưng ít người biết rằng loại quả này còn có thể “bơm ngực” nữa đấy. Thành phần của chuối chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cùng chất chống ô xy hóa mạnh giúp vòng 1 nở nang, chống chảy xệ.

Bạn có thể ăn chuối mỗi ngày hoặc nghiền nát chuối để làm mặt nạ đắp ngực, những cách này đều giúp vòng 1 phát triển tự nhiên.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement