Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Amee, nhân vật chính trong clip nhạy cảm lan truyền trên mạng là ai?

Nóng trong ngày

04/08/2020 18:05

Mới đây, clip nhạy cảm của Amee từ giai đoạn khoảng năm 2015-2016 bất ngờ lan truyền chóng mặt trên mạng. Amee là ai?

Rạng sáng nay 4/8, mạng xã hội xôn xao khi nữ ca sĩ Amee bị phát tán clip riêng tư. Đó là khoảnh khắc đời thường, Amee cùng bạn bè trêu đùa nhau khi cô đang mặc đồ ngủ tập thể dục, để lộ nội y. Những hình ảnh này đang bị phát tán nhanh chóng ở nhiều trang mạng, với những lời bình phẩm trêu đùa, xúc phạm Amee khá nặng nề.  

Tuy nhiên, trong làn sóng phẫn nộ, rất nhiều người đứng về phía Amee trong vụ việc này và mong cô có biện pháp mạnh tay để trừng trị kẻ đứng sau phát tán clip nhạy cảm.

Amee là ai?

Giọng ca oanh vàng AMEE là cái tên đang rất hot khi chỉ mới ra mắt chưa lâu đã có ngay các bản hit khiến người yêu âm nhạc tò mò muốn biết thêm về cô gái này.

AMEE được đánh giá là một ca sĩ có nhiều triển vọng trong làng âm nhạc Việt Nam.
AMEE được đánh giá là một ca sĩ có nhiều triển vọng trong làng âm nhạc Việt Nam.

Cô gái 10x - AMEE, gây sốt với bài hát Đen đá không đường chỉ sau khi ra mắt 1 ngày MV đã cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt vào top Thịnh thành của Youtube là một tân binh mới toanh trong làng nhạc Vpop. AMEE sở hữu chất giọng trong veo vừa dễ thương pha chút trẻ con nhưng đã khiến nhiều người ấn tượng không thôi, nữ ca sĩ còn có vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu hứa hẹn sẽ làm nên nhiều dự án mới mẻ được trông chờ trong thời gian tới.

Tiểu sử ca sĩ Amee

- Tên thật: Trần Huyền My
- Năm sinh: 23/03/2000
- Cung hoàng đạo: Bạch Dương
- Chiều cao: 1m76
- Quê quán: Hà Nội
- Nghề Nghiệp: ca sĩ
- Bài hát nổi bật: Đen Đá Không Đường, Ex’s Hate Me, Anh nhà ở đâu thế, Nếu Mai Chia tay

Sớm nhận ra niềm đam mê của mình là gì và nhanh chóng theo đuổi nó, đến bây giờ AMEE đã có những bước đi vô cùng thành công.

Một cô gái trẻ với trái tim yêu âm nhạc.
Một cô gái trẻ với trái tim yêu âm nhạc.

Gia nhập vào công ty giải trí nổi tiếng St. 319 khi mới chỉ 15 tuổi, AMEE đã được tuyển chọn thẳng vào làm thực tập sinh, được rèn luyện thanh nhạc cũng như vũ đạo trong vòng 4 năm. Cô gái 10x này được xem là “gà chiến” vô cùng tiềm năng, được ông bầu Aiden đưa ra debut chính thức vào ngày 3-4 với MV đầu tay Anh nhà ở đâu thế đã nhanh chóng thu hút một lực lượng lớn người nghe, từ những hình ảnh thơ mộng, cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng đến chất giọng không thể chê vào đâu được đã giúp AMEE nhận cơn mưa lời khen.

Đây là thành công đáng chúc mừng đối với một tân binh mới có bước đi đầu tiên trong làng nhạc Vbiz mà có ngay chiến tích vang dội hơn rất nhiều người khác.

Thừa thắng xông lên bộ đôi ca sĩ trẻ còn cho ra mắt thêm một MV Đen Đá Không Đường chỉ sau 1 ngày MV đã cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt vào top thịnh thành của Youtube vượt mặt cả bài hát trước đó. Giai điệu bắt tai, dễ nghe dễ thuộc bài hát đã làm dân tình đổ rần rần với ca từ là một "đống thính" giúp họ nắm bí kíp và truyền tay nhau: "Cho em đen đá không đường vì em đã gặp anh... anh chính là đường đấy!”

Amee, nhân vật chính trong clip nhạy cảm lan truyền trên mạng là ai?

Nhưng thực ra cô nàng sinh năm 2000 này không phải là gương mặt mới toanh hoàn toàn lạ lẫm 100% đâu nhé, mà ngược lại khá quen mắt đối với những ai hay theo dõi dòng chảy âm nhạc hiện hành. Trước đó, AMEE đã góp mặt trong MV Hong Kong 1 của ca sĩ Nguyễn Trọng Tài khiến mọi người ấn tượng với vẻ đẹp của cô nàng và nhanh chóng lùng sục danh tính.

Tiếp đó AMEE còn góp giọng trong bài hát Ex’s Hate Me của B Ray, ca khúc ghi dấu bởi sự kết hợp lạ lẫm giữa giọng rap độc đáo cùng ca từ rất “thấm đời” kết hợp giọng hát ngọt ngào tươi mới đã mang đến một sản phẩm rất được lòng dân chúng.

Có thể nói những thành công bước đầu trong sự kết hợp nho nhỏ với các dự án của đàn anh là bàn đạp vô cùng tốt giúp AMEE có thể phóng thành công tên tuổi của mình và nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả cũng như sự trông chờ những sản phẩm âm nhạc mới của cô hơn.

AMEE sở hữu giọng hát hay và có vẻ đẹp ngọt ngào.
AMEE sở hữu giọng hát hay và có vẻ đẹp ngọt ngào.

Khán giả cảm mến cô nàng AMEE này ngay từ cái nhìn đầu tiên, với làn da không tì vết, đôi mắt to tròn dễ thương cùng ngoại hình chuẩn tương đối thu hút tựa như nữ sinh Hàn Quốc đi kèm nụ cười tỏa nắng không lẫn vào đâu được.

AMEE mang đến cho người đối diện sự thiện cảm, cô gái còn khá khéo léo trong cách nói chuyện, ngoài sở hữu chất giọng lạ, trong và cao vút cô còn có vũ đạo cực tốt. Cô nàng sinh năm 2000 này hứa hẹn sẽ là một làn gió mới mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc hay và chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam thời gian sắp tới.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement