Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ali Hoàng Dương trở thành quán quân của Giọng hát Việt 2017

Khỏe - đẹp

04/06/2017 09:34

Với tỉ lệ bình chọn áp đảo lên đến 33,91%. Ali Hoàng Dương đã xuất sắc vượt các đối thủ để trở thành quán quân của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Sau 4 tháng diễn ra cuộc thi, danh hiệu quán quân của The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã được trao cho thí sinh Ali Hoàng Dương của đội HLV Thu Minh. Học trò của Thu Minh đã chiến thắng áp đảo với tỉ lệ bình chọn lên đến 33,91%.

HLV Thu Minh và học trò cưng Ali Hoàng Dương.

Chiến thắng của Ali Hoàng Dương trước 4 thí sinh của đội các HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên được đánh giá là không quá bất ngờ. So sánh với 4 thí sinh còn lại, khán giả đều cảm nhận rõ sức hút của nam thí sinh điển trai đến từ đội của HLV Thu Minh.

Diễn biến chính của đêm chung kết The Voice 2017:

21h00: 4 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên mở đầu đêm chung kết xếp hạng The Voice 2017 bằng ca khúcNgôi sao cô đơn.Vào phút cuối, nhữnghọc trò xuất sắc nhất xuất hiện trên sân khấu và hoà giọng cùng các HLV của mình.

21h12:Thí sinh Lê Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh) là thí sinhthi đầu tiên với ca khúc Hương ngọc lan.

Phần trình diễn Hương Ngọc Lan của Lê Anh Đạt

21h18:Thí sinh Hiền Hồ (đội Tóc Tiên) thể hiện phần thi của mình với ca khúc đầy nội lực với ca khúc Đời, một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Phần biểu diễn ca khúc Đời của Hiền Hồ

21h25: Hiền Mai từ team Noo Phước Thịnh mang tới một ca khúc do chính mình sáng tác - Never Give Up.

Hiền Mai hát Never Give Up

21h30: Anh Tú - học trò của Đông Nhi thể hiện ca khúc Tình nhân hay người dưngdo Đỗ Hiếu sáng tác.

Anh Tú vớica khúc Tình nhân hay người dưng

21h38: Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Trắng đen, một sáng tác mới của Hồ Hoài Anh sáng tác. Đây là ca khúccó âm hưởng rock kết hợp cùng hát xẩm. NSND Thanh Hoài hỗ trợ phần hát xẩm chonam thí sinh của đội Đông Nhi khiến khán giả bất ngờ.

Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Trắng đen

21h50: 5 thí sinh bước ra sân khấu lắng nghe lời nhận xét của cácHLV. HLV Thu Minh cho biết côcảm thấy mãn nguyện vì sự thể hiện của các học trò. HLV Noo Phước Thịnh lại cho rằng các thí sinh phải nhớ tất cả những kỉ niệm để đem làm hành trang trên chặng đường còn rất dài phía trước.

HLV Tóc Tiên bày tỏ sự xúc động khi chăm sóc những "đứa em" đã trưởng thành. Cô muốn 5 thí sinh trong đêm chung kết cảm ơn những người bạn trong đội của mình. Trong khi đó, HLV Đông Nhi thấy sự trưởng thành và tỏa sáng của cả 5 thí sinh trong đêm chung kết xếp hạng ngày hôm nay.

21h55: MC Quỳnh Chi giao lưu cùng gia đình của 5 thí sinh trong đêm chung kết.

22h02: Thí sinh Anh Tú kết hợp cùng HLV Đông Nhi của mình trên sân khấu chung kết The Voice với ca khúc Sẽ không quay về của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.Nam thí sinhtrổ tài hát rap và vũ đạo điêu luyện.

Anh Tú kết hợp cùng HLV Đông Nhitrên sân khấu The Voice

22h08:HLV Tóc Tiên và Hiền Hồ đốt cháy sân khấu với ca khúc Hôn, sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho cặp thầy trò này.

Hiền Hồ - Tóc Tiên mãnh liệt với Hôn

22h14: Ali Hoàng Dương cùng HLV Thu Minhthể hiện bản mashup với hai hit của chính vị HLV này là Yêu mình anh vàĐừng yêu.

Ali Hoàng Dương - Thu Minh trong bản mashupYêu mình anh vàĐừng yêu.

22h21: HLV Noo Phước Thịnh kết hợp cùng hai thí sinh của đội mình là Lê Anh Đạt và Hiền Mai trong ca khúc Một mình của nhạc sĩ Thanh Tùng.

HLV Noo Phước Thịnh kết hợp cùng hai thí sinh hát Một mình

22h38: HLV Thu Minh lần đầu đứng trên sân khấu thể hiệnca khúc mới I don't believe do ca sĩ Trang Pháp sáng tác.

22h45: MC Nguyên Khang công bố kết quả bình chọn. Ali Hoàng Dương của đội HLV Thu Minh chính thức được xướng tên cho ngôi vị Quán quân của The Voice - Giọng hát Việt 2017 với tỉ lệ bình chọn là 33,91%.Ngôi vị Á quân được trao cho cả 4 thí sinh Anh Tú, Hiền Hồ, Hiền Mai và Anh Đạt.

Thu Minh và Ali Hoàng Dương nâng cúp chiến thắng.
VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement