Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

AirPods 3 vẫn được kỳ vọng ra mắt trong năm 2021

Số hóa

02/10/2021 12:06

Theo DigiTimes, AirPods thế hệ thứ ba vẫn đang trong kế hoạch ra mắt trước cuối năm nay, mặc dù chúng không xuất hiện trong sự kiện iPhone 13 và Apple Watch Series 7 vào đầu tháng trước.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đó đã kỳ vọng AirPods 3 sẽ xuất hiện cùng dòng iPhone 13 vào giữa tháng trước nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Dù vậy, tai nghe này được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt và gần như chắc chắn Apple sẽ phát hành nó trong năm nay.

airpods3-cua-apple-face.jpg

AirPods‌ mới sẽ là bản cập nhật quan trọng đầu tiên cho dòng sản phẩm ‌này, kể từ AirPods Pro ba năm trước. ‌AirPods‌ 3 dự kiến ​​sẽ có thiết kế cập nhật lấy cảm hứng từ ‌AirPods Pro‌ cao cấp hơn nhưng thiếu các tính năng “Pro”.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu ‌AirPods‌ mới sẽ có các tips bằng silicon hay không, vì các hình ảnh rò rỉ mô tả cả hai khả năng.

Apple đã ra mắt ‌AirPods Pro‌ của mình qua một thông cáo báo chí vào năm 2019. Do đó, không loại trừ khả năng Apple có thể giới thiệu ‌AirPods‌ thế hệ thứ ba mới thông qua một thông cáo báo chí trong những tuần tới hoặc ra mắt sản phẩm này cùng với các máy Mac mới tại sự kiện mùa thu thứ hai, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 hoặc tháng 11 tới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement