Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ai giàu nhất trong dàn Shark Tank nước Mỹ?

Doanh nhân

02/05/2021 08:21

Các nhà đầu tư của chương trình Shark Tank ở Mỹ phần lớn đi lên từ nghèo khó. Hiện tại, họ đều là những ngôi sao trong lĩnh vực kinh doanh.
news
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 1
Mark Cuban - 4,5 tỷ USD: Mark Cuban là doanh nhân được Celebrity Net Worth định giá có khối tài sản 4,5 tỷ USD. Năm 12 tuổi, ông khởi nghiệp với công việc bán túi đựng rác. Sau khi đầu tư vào các nền tảng đa phương tiện, Cuban trở thành tỷ phú vào năm 1999. Theo bài đăng trên SCMP ngày 1/5, thành công của ông phụ thuộc vào việc bán lại dịch vụ phát trực tuyến broadcast.com cho Yahoo. Ảnh: Twitter.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 2
Sau nhiều năm, Mark Cuban nổi tiếng nhất với vai trò chủ sở hữu Dallas Mavericks - đội bóng NBA ông mua lại từ năm 2000. Tỷ phú nổi tiếng còn được biết đến là đồng sở hữu Landmark Theaters Magnolia Pictures. Theo SCMP, những điều trên đưa Shark Mark Cuban trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành giải trí. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 3
Kevin O'Leary - 400 triệu USD: Năm 1986, O'Leary thành lập công ty SoftKey International. Đến năm 1996, ông bán lại thương hiệu (nay là The Learning Company) cho Mattel với giá 4,2 tỷ USD. Tuy nhiên, theo SCMP, đây không phải là điều duy nhất đưa ông trở thành Shark giàu có thứ hai trong chương trình. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 4
Doanh nhân người Canada là đồng sáng lập Storage Now - công ty chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ cho các tập đoàn lớn thành lập từ năm 2003. Ngoài ra, triệu phú USD còn tham gia đầu tư vào các công ty lớn như O'Shares ETFs, O'Leary Publishing và O'Leary Fine Wines. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 5
Daymond John - 350 triệu USD: Cách đây 20 năm, triệu phú Daymond John tạo nên thương hiệu quần áo thể thao FUBU. Sau đó, ông thành lập công ty Blueprint and Co - dịch vụ tạo ra không gian làm việc chung. Năm 2016, Daymond được cựu Tổng thống Barack Obama mời làm đại sứ kinh doanh toàn cầu. Ông đến Kenya và Cuba để thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại, Celebrity Net Worth thống kê Shark John có trong tay khoảng 350 triệu USD. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 6
Robert Herjavec - 200 triệu USD: Herjavec sinh ra ở Croatia. Ông cùng cha mẹ di cư sang Mỹ từ khi còn nhỏ. Lúc bé, Shark Herjavec phải đi bán báo, làm bồi bàn kiếm tiền vì gia đình quá nghèo. Do có năng khiếu từ nhỏ, ông thành lập công ty máy tính, sau đó đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin và nhanh chóng trở thành triệu phú. Theo SCMP, Robert Herjavec được công nhận là nhà lãnh đạo toàn cầu về bảo mật thông tin. Ông cũng là thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm An ninh mạng của Phòng Thương mại Mỹ. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 7
Lori Greiner - 150 triệu USD Mỹ: Trong suốt sự nghiệp, Shark Greiner tạo ra hơn 500 sản phẩm và được xem là chuyên gia về bằng sáng chế. Cô cũng nắm bản quyền hơn 120 sản phẩm mang tên mình. Hiện tại, SCMP gọi Lori Greiner là một trong những ngôi sao giỏi kiếm tiền từ việc bán đồ trên TV. Cô thậm chí được đặt biệt danh là Nữ hoàng QVC. Các thương hiệu thành công nhất của Shark Greiner là Squatty Potty và Scrub Daddy. Ngoài ra, cô còn kiếm tiền với vai trò diễn giả truyền động lực, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. Ảnh: ABC.
ty phu,  trieu phu Shark Tank My anh 8
Barbara Corcoran - 100 triệu USD: Nữ doanh nhân người Mỹ là một trong những cái tên truyền cảm hứng trong kinh doanh khi bắt đầu khởi nghiệp chỉ với 1.000 USD. Ngoài ra, trước khi thành lập công ty bất động sản Corcoran Group với số tiền ít ỏi, cô từng làm đến 20 công việc, trong đó có bồi bàn. Theo SCMP, việc lấn sân sang kinh doanh thay đổi cuộc đời Shark Corcoran mãi mãi. Sau 25 năm, công ty bất động sản cô thành lập (hiện bán lại cho người khác) được định giá đến 5 tỷ USD. Giờ đây, ngoài kinh doanh, Shark Corcoran kiếm tiền nhờ những hợp đồng diễn thuyết truyền cảm hứng. Ảnh: ABC.
TRẠCH DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ