Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ai bảo ‘công chúa tóc mây’ chỉ có trong truyện cổ tích

Nóng trong ngày

18/05/2017 06:22

Một cô gái với mái tóc trải dài miên man như dòng suối, chạy dài xuống sống lưng, cô nói rằng cô luôn được gọi là Rapunzel khi rời khỏi nhà.

Được biết, cô gái có mái tóc vàng suôn mượt, óng ả này có tên là Lianne Robinson, năm nay 28 tuổi. Hiện tại Lianne Robinson đã có một con gái 3 tuổi . Với mái tóc dài 1,2 m, cô được xem là phiên bản đời thực của Rapunzel, mỗi khi ra đường cô thường bị dừng lại trên phố bởi những đứa trẻ vì chúng bị thu hút bởi mái tóc của cô.

Cô gái “tóc mây” cho biết: "Tôi chủ yếu thấy rằng nó rất cuốn hút trẻ em.Chúng luôn luôn chỉ tôi với bố mẹ của chúng trong sự phấn khích nói rằng 'Rapunzel đấy mẹ"".

Nhiều người còn xin chụp ảnh cùng bà mẹ một con này vì ngưỡng mộ mái tóc của cô. Cũng nhờ nó, Lianne khá nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 15.000 fan trên Instagram.

Lianne Robinson nói rằng, cô ấy phải buộc mái tóc của mình để tránh sự chú ý khi ra đường, thậm chí có lần cô đã vô tình bị mắc kẹt trong cửa xe của cô ấy một ngày vì mái tóc.

Nhưng trong khi mọi người quan tâm đến những bí mật của bà mẹ trẻ về việc làm thế nào để mọc tóc nhanh, Lianne lại nói rằng cô chưa bao giờ cố ý để mái tóc dài đến thế.

Lianne nói: "Tôi có mái tóc dài ngang vai khi tôi mới 11 tuổi, và kể từ đó nó phát triển rất nhanh chóng.

"Tôi đã không làm bất cứ điều gì để thúc đẩy hoặc làm cho nó phát triển thêm, nó chỉ là xảy ra một cách hoàn toàn tự nhiên" - cô gái “tóc mây” cho biết.

Mái tóc của cô vừa vàng óng và đều màu, giống như công chúa bước ra từ cổ tích.
NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement