Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

A.Human - thương hiệu phụ kiện thời trang "kinh dị" nhưng lại rất lạ mắt và hấp dẫn

Thời trang

02/01/2019 15:20

Kim Kardashian, Chrissy Teigen và nhiều ngôi sao khác đang đeo lên người những phụ kiện gây sốc của thương hiệu thời trang A.Human.

A.Human tạo ra những phụ kiện dính chặt lên cơ thể. Nó không phải là những loại trang sức bình thường, nó nhìn giống như các sản phẩm của người ngoài hành tinh, và được kết nối với da của bạn. Mặc dù nó có vẻ kinh dị nhưng lại rất lạ mắt và hấp dẫn, các thiết kế sẽ được công bố trong The Hunger Games Capitol.

Thương hiệu thời trang này đã ra mắt bằng cách mở một triển lãm tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9/2018, với các người mẫu xuất hiện với đôi chân có màng và tăng trưởng kỳ lạ. Không phải thứ mà các nhà thiết kế thường dùng.

Theo nguồn tin, đây là một trong những sản phẩm độc đáo của thương hiệu A.Human với chủ sở hữu là Simon Huck - bạn thân của gia tộc Kardashian. 

 Chiếc vòng cổ thương hiệu A.Human được Kim Kardashian đeo. Video: Instagram.

A.Human cũng đã mời Kim Kardashian và Chrissy Teigen mang những phụ kiện của mình, thông qua chức năng story của Instagram, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc cô diện chiếc vòng cổ màu da người. Đáng chú ý, món phụ kiện dính chặt vào cơ thể cô (kết quả của một số phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao).

Chiếc vòng cổ quái dị còn phát ra ánh sáng màu vàng neon, với nhịp độ trùng với nhịp tim của người sử dụng. "Vòng cổ sáng lên theo nhịp tim của tôi. Cảm ơn A.Human", bà xã Kanye West chú thích.

Ngoài ra, các nhân vật nổi tiếng khác như người mẫu lưỡng tính Andrej Pejic, nhà thiết kế thời trang Tan France và nữ người mẫu Chrissy Teigen, cũng đăng tải hình ảnh về các mẫu phụ kiện quái dị trên cơ thể. Họ cũng không quên gắn thẻ tài khoản của A.Human. 

 Đôi cánh thiên thần ở trên ngực Chrissy Teigen. Video: Instagram.

Cụ thể, Teigen gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đôi cánh thiên thần mọc ra từ ngực của cô. "Cảm ơn A.Human đã cho tôi bộ lông mới. Tôi rất thích nó", cô nói.  

Trong tuyên bố với báo chí, Huck nói: "Điều quan trọng là phải tận dụng trải nghiệm mới mẻ này để kích thích khách hàng suy nghĩ về một tương lai tiềm năng của thời trang. Và bằng cách làm như vậy, họ mới đặt ra câu hỏi về định nghĩa của bản thân là như thế nào".

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement