Xây dựng giấc mơ thương hiệu Việt
Thập niên 80-90 của thế kỉ trước, Việt Nam đã từng có nhiều thương hiệu “quốc dân”, mang trong mình giấc mơ và chứa đựng cả một bầu trời kí ức của người Việt như xà bông Cô Ba, kem đánh răng Dạ Lan, xe đạp Thống Nhất, hay giày Thượng Đình... Từng xưng bá ở thị trường Việt Nam nhưng giờ đây, những cái tên vang bóng một thời đó dường như đã trôi vào dĩ vãng.
Cần biết30/03/2020
EloQ Communications giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến các nước Đông Nam Á và toàn cầu
Cần biết4 năm trước
Quan điểm khác biệt khi sử dụng mạng xã hội trong xử lý khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam và Mỹ
Cần biết4 năm trước
EloQ Communications được TDA trao giải thưởng agency toàn cầu lần thứ hai liên tiếp
Cần biết4 năm trước