Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

AFF Suzuki Cup 2018: Thủ thành Farizal Marlias của Malaysia tuyên bố sẽ giành chức vô địch trên sân Mỹ Đình

Vĩ mô

15/12/2018 18:16

Thủ môn Farizal Marlias của Malaysia nói rằng bất cứ điều gì đều có thể xảy ra trong bóng đá trước trận lượt về lượt AFF Suzuki Cup 2018 với Việt Nam.

Với hai bàn thắng trên sân khách, Việt Nam chắc chắn là đội được nhiều lợi thế vào trận lượt về. Tuy nhiên, Marlias tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra vào ngày phán xét hôm nay. Anh ấy tiếp tục nói thêm rằng các đồng đội của anh ấy cần chơi theo cách họ đã làm sau khi cầm hoà 2-2 trước Việt Nam ở lượt đi.

"Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể. Chúng tôi đã làm nó vào năm 2014 và bây giờ lịch sử sẽ lặp lại", anh nói trong buổi họp báo trước trận chung kết AFF Suzuki Cup.

Thủ môn Farizal Marlias của Malaysia 
Thủ môn Farizal Marlias của Malaysia 

Marlias đã đề cập đến khi Malaysia và Việt Nam đối đầu nhau trong trận bán kết AFF Suzuki Cup 2014 và Việt Nam đã thắng trận lượt đi với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ở trận lượt về tại Hà Nội, Malaysia đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 4-2 và đủ điều kiện cho trận chung kết.

"Nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thể chơi như chúng tôi đã làm khi chúng tôi thi đấu từ lúc bị thủng lưới 2-0 để cầm hoà Việt Nam ở lượt đi ở Bukit Jalil. Chúng tôi cần chơi với kỷ luật trong cả phòng thủ và tấn công. Chúng tôi sẽ thi đấu 100% sức lực tinh thần của chúng tôi", anh ấy nói thêm.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement