Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

AFF Suzuki Cup 2018: Công Phượng "không ngán" chảo lửa Bukit Jalil, Malaysia

Vĩ mô

11/12/2018 15:22

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Công Phượng khẳng định sức ép từ hơn 80.000 CĐV Malaysia trên sân Bukit Jalil không phải là trở ngại.

Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil. Bầu không khí cuồng nhiệt mà họ tạo ra được cho sẽ là khó khăn không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Công Phượng tự tin trước áp lực thi đấu trên sức ép của 80.000 CĐV nước nhà.
Công Phượng tự tin trước áp lực thi đấu trên sức ép của 80.000 CĐV nước nhà.

Trả lời phỏng vấn trang chủ giải đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không nghĩ vậy: “Đây không phải lần đầu chúng tôi thi đấu sân khách nên đó không phải vấn đề lớn. Chúng tôi từng chơi nhiều trận đấu với hàng nghìn CĐV trên khán đài nên lần này không thấy áp lực.Bạn còn có thể nói rằng đây là động lực thúc đẩy chúng tôi thi đấu tốt hơn nữa, cho mọi người thấy sức mạnh của ĐT Việt Nam”.

Tiền đạo HAGL còn đặt mục tiêu sẽ ghi bàn ngay trên sân khách.
Tiền đạo HAGL còn đặt mục tiêu sẽ ghi bàn ngay trên sân khách.

Trong lần chạm trán Malaysia ở vòng bảng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Công Phượng cũng đã góp 1 bàn thắng vào thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam. Ngoài pha lập công vào lưới Malaysia nói trên, Công Phượng còn từng ghi bàn vào lưới ĐT Lào tại vòng bảng và ĐT Philippines trong trận bán kết lượt về mới đây.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 hôm nay (11/12). Hai đội sẽ chơi trận lượt về trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 ngày 15/12.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement