Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

ACB vào top những nơi làm việc tốt nhất châu Á

Chứng khoán

02/07/2020 17:45

Ngân hàng ACB được tạp chí nhân sự HR Asia vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Các chuyên gia HR Asia đã thực hiện nghiên cứu độc lập và tiến hành một cuộc khảo sát đánh giá từ chiến lược phát triển tổng thể đến năng lực thấu hiểu, chăm sóc nhân viên của ACB so với toàn ngành và cả thị trường.

Các chỉ số đo lường dựa trên tiêu chuẩn đánh giá của HR Asia cho thấy ACB đã thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực và chính sách nhân sự hài hòa; tập trung đầu tư vào việc tạo nên môi trường làm việc hiện đại, năng động; chú trọng xây dựng năng lực gắn kết giữa tổ chức và nhân viên; tôn trọng cảm xúc và sự phát triển nghề nghiệp của nhân tài khiến họ hài lòng, có niềm tin và sẵn sàng cống hiến cho tổ chức.

Ngoài ra, sự đổi mới không ngừng cùng sự sáng tạo và năng lực của đội ngũ lãnh đạo là những yếu tố góp phần gia tăng uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng ACB.

Ngân hàng ACB được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á. 
Ngân hàng ACB được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á

Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch HĐQT ACB chia sẻ: “Thu hút và xây dựng lực lượng nhân tài có tầm nhìn, làm chủ sự phát triển của ngân hàng luôn được ACB đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những đối tác sự nghiệp tài năng, gia cố và đẩy mạnh gắn kết hệ sinh thái nhân tài của ACB để hướng đến chinh phục những mục tiêu, thành tựu tham vọng của tổ chức”.

Giải HR Asia Awards 2020 tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, 66 thương hiệu lớn đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Riêng lĩnh vực ngân hàng có 7 thương hiệu được tôn vinh là HDBank, ACB, Standard Chartered, Shinhan Bank, TPBank, Techcombank, ABBank.

HR Asia là một trong những tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á. Trụ sở đặt tại Malaysia, Singapore, Hong Kong và Thái Lan. Các ấn phẩm phát hành lưu hành rộng khắp các quốc gia với đối tượng độc giả là chuyên gia nhân sự cấp cao.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement