Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng trong ngày cưới, dân mạng cũng muốn 'gánh nặng' như thế này!

Nóng trong ngày

08/01/2021 16:07

Trong lễ cưới tại Kiên Giang, Thúy An được hai bên gia đình tặng nhiều trang sức bằng vàng, cụ thể Á hậu Việt Nam 2018 được tặng hơn 13 cây vàng.

Sáng 8/1, lễ cưới của Á hậu Thúy An và bạn trai hơn 10 tuổi được tổ chức ở Kiên Giang. Hôn lễ được tổ chức trang trọng với sự góp mặt của người thân, bạn bè hai bên gia đình.

Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng trong ngày cưới, dân mạng cũng muốn 'gánh nặng' như thế này!

Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga... cũng có mặt để chúc phúc Thúy An trong ngày đặc biệt. Á hậu Việt Nam 2018 diện áo dài trắng trong lễ cưới. Ông xã mặc suit đen, rạng rỡ đứng cạnh cô dâu.

Tại lễ cưới, hai bên gia đình đã trao tặng những món quà có giá trị gửi đến cô dâu Thúy An cùng chú rể. Trao đổi với Zing, đại diện của Thúy An chia sẻ Á hậu Việt Nam 2018 được tặng hơn 13 cây vàng, bao gồm vòng tay, hoa tai và kiềng vàng.

Dàn hậu đình đám cũng có mặt trong đám cưới Á hậu Thúy An.
Dàn hậu đình đám cũng có mặt trong đám cưới Á hậu Thúy An.

"Phía nhà trai trao một bộ vòng vàng cho Thúy An. Ngoài ra, ba mẹ cùng người thân của Thúy An trao nhiều vòng, kiềng vàng cho cô ấy", người này cho biết.

Hội bạn thân của cô dâu như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Phương Nga... nói đùa họ ghen tỵ và ao ước được như Thúy An. Trong ngày vui, cô dâu diện áo dài trắng phối ren, làm tóc và trang điểm tự nhiên. Buổi lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng. Thúy An nói hạnh phúc khi được mọi người yêu thương. Khách mời đi ôtô, ngồi xuồng hơn sáu tiếng đến chung vui đông đủ cùng vợ chồng cô, theo VnExpress.

Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng trong ngày cưới, dân mạng cũng muốn 'gánh nặng' như thế này!

Cô dâu khóc khi được bố mẹ dặn dò sống hiếu thuận với gia đình chồng. Để vào được nhà vợ, chú rể phải trải qua loạt thử thách của hội phù dâu như trả lời các câu đố, uống rượu phạt, ăn chanh... Sau Kiên Giang, cô dâu chú rể tiếp tục tổ chức lễ tân hôn và tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP.HCM vào cuối tháng 1.

Lễ cưới á hậu mang không khí dân dã, đậm nét miền Tây. Cổng chào được dựng từ nia tre, trang trí các loại hoa thiên điểu, cẩm tú cầu, hồng, sen... Nhà gái cũng thiết kế một khu vực riêng để khách mời chụp ảnh lưu niệm. Dress-code (yêu cầu trang phục) của khách là áo bà ba hoặc áo dài.

Dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam diện bà ba làm phù dâu. Họ thu hút sự chú ý khi đi đưa dâu bằng xuồng. Sinh ra ở Hà Nội, Á hậu Phương Nga thích thú vì lần đầu trải nghiệm không khí ăn cưới miền Tây.

Á hậu Thúy An tại lễ cưới ở quê nhà Kiên Giang.

Thúy An (sinh năm 1997) là á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp 23 tuổi từng đại diện Việt Nam góp mặt tại Miss Intercontinental 2019. Cô không có lợi thế về chiều cao (1,68 m), nhưng vóc dáng cân đối. Số đo ba vòng của Thúy An là 85-60-89 cm.

Á hậu Thúy An đeo 13 cây vàng trong ngày cưới, dân mạng cũng muốn 'gánh nặng' như thế này!

Nói về những thay đổi của bản thân sau hai năm trở thành Á hậu Việt Nam, Thúy An bày tỏ: "Nếu không góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp, tôi sẽ bớt áp lực và trưởng thành chậm hơn. Tuy nhiên, ở môi trường này, tôi gặp gỡ những người giỏi, thành đạt, được học hỏi nhiều thứ".

Thúy An và bạn trai trải qua hơn 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Nửa kia của á hậu hơn cô 10 tuổi, từng có 12 năm sống và làm việc ở Anh. Hiện, chồng Thúy An ở Việt Nam, tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement