Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 cách thể hiện tình yêu mà không cần lời nói

Lối sống

14/03/2021 06:55

Không nhất thiết phải là những ngôn từ hoa mỹ mới thể hiện được tình yêu của bạn với đối phương. Đôi khi, một vài hành động nhỏ là chất xúc tác tốt nhất cho tình yêu của hai bạn.

Bạn có thể nói, có thể viết những bài thơ hoặc sáng tác bài hát để thể hiện tình yêu. Nhưng đôi khi, tất cả những gì bạn cần là làm điều gì đó đúng đắn. Điều này sẽ có ý nghĩa đối với đối phương, hơn bất kỳ từ nào bạn có thể nói.

Dưới đây là một số chia sẻ nhỏ, có thể giúp bạn thể hiện tình yêu của mình.

1. Cho đối phương một khoảng thời gian để nghỉ ngơi

Sau một ngày mệt nhọc, tất cả chúng ta đều cần một chút thời gian để nghỉ ngơi sau khi làm việc và chuyển sự chú ý sang cuộc sống thường ngày. Đừng vội vàng với công việc nhà. Hãy cho anh ấy một chút thời gian để nghỉ ngơi và một chút thời gian ở một mình nếu anh ấy cần. Việc nạp lại cảm xúc kiểu này sẽ giúp hai bạn tránh được xung đột.

2.jpg

2. Hãy là một người biết lắng nghe

Nếu cô ấy muốn nói chuyện với bạn về điều gì đó mà bạn không biết, đừng từ chối ngay lập tức. Đôi khi các cô gái chỉ cần một người có thể nghe họ nói, tìm hiểu về tất cả các đợt bán hàng và xem tất cả những thứ họ đã mua. Đừng tức giận trong những khoảnh khắc này. Cố gắng trở thành một người yêu tốt bụng và thấu hiểu.

3.jpg

3. Đừng cấm họ gặp bạn bè của họ

Mỗi người đều cần không gian riêng tư và thời gian có thể dành cho bạn bè. Vì vậy, lần tới nếu bạn trai của bạn muốn dành thời gian cho bạn bè của anh ấy, đừng tức giận. Hãy để anh ấy đi và vui chơi một chút.

4.jpg

4. Chú ý đến những thứ họ yêu thích

Hạnh phúc bao gồm những điều nhỏ bé. Những món đồ ngọt, trái cây và bát đĩa đã rửa sạch và xếp ngăn nắp... có vẻ là những điều không đáng kể. Tuy nhiên, đó sẽ là một dấu hiệu lớn để cô ấy biết rằng, bạn nhớ những gì cô ấy thích, bạn coi trọng mối quan hệ của mình và bạn yêu cô ấy. Những điều đơn giản như vậy có thể khiến người ta hạnh phúc.

5.jpg

5. Đưa ra những lời khen ngợi

Con gái không phải là những người duy nhất thích nghe những lời khen ngợi. Con trai cũng thích được khen ngợi. Vì vậy, hãy nói với bạn trai của bạn rằng, anh ấy rất đẹp trai, áo sơ mi của anh ấy thực sự hợp với anh ấy, hoặc đôi tất của anh ấy thật tuyệt. Đây là một điều nhỏ có thể khiến anh ấy cảm thấy dễ chịu.

6.jpg

6. Cùng nhau mơ ước

Những cây cọ, biển, một ly cocktail... Tất cả chúng ta đều mơ về một kỳ nghỉ như thế này. Vì vậy, nếu trong mùa đông, bạn gái của bạn về nhà và khoe với bạn chiếc mũ, chiếc váy hoặc bộ đồ bơi mới của cô ấy, đừng tức giận và đừng nói rằng, đó là một sự lãng phí tiền bạc. Thay vào đó, hãy mơ về cảm giác tuyệt vời khi đi nghỉ cùng nhau.

7.jpg

7. Đối với anh ấy, hãy vừa là bạn gái, vừa là bạn chứ không phải bạo chúa

Chỉ trích, không hài lòng và cố gắng tham gia vào những thứ "đàn ông"... không phải là điều đàn ông muốn ở bạn gái của mình. Hãy để anh ấy độc lập, để anh ấy tự quyết định cách sửa chữa thứ gì đó. Hoặc đơn giản là để anh ấy chọn đồ để mặc ở nhà hoặc cài nhạc chuông nào. Anh ấy cần tự mình đưa ra quyết định khi ở bên bạn.

8.jpg

8. Cùng nhau nấu bữa tối

Khi không có thời gian, đồ ăn nhanh chính là thứ bạn cần. Nhưng đôi khi, bạn cũng cần quan tâm đến việc nấu ăn. Nấu một cái gì đó khác thường và ngon. Hãy nghĩ xem bạn muốn nấu món gì, cùng nhau đi siêu thị và dùng bữa tại bàn. Điều quan trọng nhất ở đây là luôn ở bên nhau. Đừng để một người làm tất cả. Bạn sẽ thấy tâm trạng của họ thay đổi rất nhiều khi bạn đề nghị giúp đỡ.

9.jpg

9. Đừng khó chịu vì những sai sót

Tất cả chúng ta đều rất khác nhau và không ai là hoàn hảo. Cô ấy quên thêm muối, còn anh thì tắm quá lâu. Cứ từ từ. Để có một mối quan hệ hài hòa, bạn cần học cách không để ý những điều nhỏ nhặt này. Sau đó, bạn sẽ nhận thấy rằng, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

10.jpg
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement