Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

83% triệu phú thế hệ thiên niên kỷ sở hữu tiền điện tử

Tiền điện tử

21/12/2021 21:29

Hơn 50% trong số các nhà đầu tư trẻ tuổi đó có ít nhất 50% cổ phần của họ bằng tiền điện tử.

Chương trình nghiên cứu mới mà triệu phú trẻ rất thoải mái với những rủi ro và bất ổn mà đi kèm với đầu tư vào tiền điện tử và họ muốn biết thêm về lĩnh vực này trong năm 2022.

Các phát hiện từ Cuộc khảo sát triệu phú mới nhất của CNBC được công bố hôm thứ Năm cho thấy rằng 83% triệu phú hàng năm sở hữu tiền điện tử.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là hơn một nửa (53%) trong số các nhà đầu tư trẻ tuổi và giàu có nói rằng họ có ít nhất 50% tài sản của mình trong tiền điện tử.

screen-shot-2021-12-21-at-21.30.43.png

Trong khi gần một phần ba số người trưởng thành trẻ tuổi được hỏi, có ít nhất ba phần tư cho biết sự sung túc của họ dựa trên blockchain.

Không chỉ phần lớn các triệu phú thiên niên kỷ có phần lớn tài sản là tiền điện tử, nghiên cứu cho thấy rằng những người trả lời trẻ tuổi có kế hoạch thêm nhiều quỹ có thể lập trình hơn vào danh mục đầu tư của họ trong 12 tháng tới dựa trên sự phân tích này.

  • 48% millennials được khảo sát có kế hoạch tăng lượng nắm giữ tiền điện tử của họ.
  • 39% dự định giữ ổn định.
  • 6% mong đợi họ sẽ giảm các khoản đầu tư vào blockchain của mình.

Không có gì đáng ngạc nhiên là kết quả cho thấy tỷ lệ đầu tư của các triệu phú lớn tuổi hơn vào tài sản kỹ thuật số blockchain thấp hơn. Các kết quả khảo sát cho thấy chưa đến một phần tư Gen X và 4% các triệu phú baby boomer hiện đang đầu tư vào tiền điện tử.

Những dữ liệu này cho thấy sự phân chia đầu tư rộng rãi đang tăng lên giữa các triệu phú theo các nhóm tuổi tương ứng của họ. Có vẻ như các thế hệ triệu phú cũ đang hoài nghi về việc đặt nhiều trứng vào giỏ tiền điện tử, trong khi đó là giỏ chính mà nhiều nhà đầu tư trẻ tuổi đang tung những quả trứng kinh tế của họ vào.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy có hai danh mục lớn các nhà đầu tư tiền điện tử hàng năm - những người đã kiếm được hàng triệu USD từ tiền điện tử và những người tăng thêm tài sản hiện có của họ (chủ yếu là từ thừa kế hoặc khởi nghiệp) bằng cách đầu tư vào tiền điện tử.

Cuộc khảo sát cho thấy 45% triệu phú millennials coi tài sản thừa kế là một yếu tố tạo nên sự giàu có của họ.

Ngược lại, những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ tham gia vào tiền điện tử những năm trước, với số tiền đầu tư nhỏ từ thu nhập của chính họ, đã trở thành triệu phú tự thân do lợi nhuận từ tiền điện tử cao hơn nhiều trong những năm gần đây.

Ví dụ, Bitcoin được mệnh danh là tài sản của thập kỷ trước do lợi nhuận hàng năm 230% của nó thấp hơn mọi loại tài sản khác.

Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ này đã được hưởng lợi từ "sự điên rồ của tuổi trẻ" hay "vận may ủng hộ những người dũng cảm" - có lẽ đó là một chút của cả hai.

Thế hệ Millennials hay còn gọi là thế hệ thiên niên kỷ, là nhóm
nhân khẩu học nằm giữa thế hệ X và thế hệ Z.

Các nhà nghiên cứu và truyền thông phổ biến xem khoảng thời gian từ đầu thập niên 1980 đến giữa thập niên 1990 – đầu thập niên 2000 là khoảng thời gian được sinh ra của nhóm này.

Millennials là gì?

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement