Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Doanh nghiệp

19/05/2019 06:58

Với số vốn dưới 200 triệu đồng bạn sẽ làm gì? Thành lập công ty liên doanh, shop hàng nhỏ hay ý tưởng nào khác?

Dưới đây là các ý tưởng để bạn có thể bắt đầu hành trình kinh doanh của mình.

Mở tiệm photocopy

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Đây là mô hình kinh doanh đầu tiên mà bạn có thể suy nghĩ, dễ tính toán cho mình các khoản thu trong số vốn 200 triệu đó và sẽ hồi vốn trong thời gian ngắn.

Với số vốn này, bạn có thể thuê cho mình một nhân viên, mua sắm máy móc, thuê mặt bằng và mua nguyên liệu.

Một quán café nhượng quyền

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Bạn nghĩ mình nên bỏ 200 triệu đó để mở một quán cafe nhượng quyền không? Hãy chọn cho mình một địa điểm lý tưởng, nơi có văn phòng và đông sinh viên.

Việc kinh doanh quán café nhượng quyền sẽ có ưu điểm là bạn có sẵn khách hàng đã biết đến thương hiệu quán đó. Dĩ nhiên bạn cần tỉnh táo để chọn được quán đông khách, có vị trí tập trung nhiều văn phòng và khu sinh viên, trường học.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng


Chơi thú cưng đang trở thành xu hướng trong giới trẻ hiện nay, và họ sẵn sàng đầu tư vài chục triệu để mua một chú chó, mèo... để nuôi.

Vì vậy mở một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, các dịch vụ làm đẹp (tỉa lông, cắt móng, chải lông…) cũng là ý tưởng rất tốt. 

Để mở dịch vụ bạn phải được cấp phép hành nghề, và điều quan trọng hơn là phải có kinh nghiệm và am hiểu về đặc tính của các loại vật nuôi. Sau đó là đầu tư một website, một chiếc điện thoại, các công cụ chải chuốt và các loại thuốc thú y…

Mở phòng tập GYM

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Ngày nay ai cũng quan tâm đến sức khỏe và dành thời gian luyện tập thể thao. Đây là cơ hội dành cho bạn, chúng ta có thể mở phòng tập thể hình, yoga. Tất nhiên, chuyện mở phòng tập không phải ý tưởng mới, nhưng bạn có thể làm điều gì đó khác biệt đi.

Chẳng hạn như xây dựng một phòng tập với thiết kế mang đậm vẻ thiên nhiên giúp mang đến cho mọi người một không gian khác biệt; thường xuyên kết nối với mọi người thông qua các công cụ trực tuyến như Facebook, live stream chẳng hạn, vừa giúp tăng uy tín thương hiệu vừa xây dựng mạng lưới liên kết mạnh mẽ hơn.

Mở tiệm giặt ủi

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Khi chưa biết kinh doanh gì thì bạn có thể mở tiệm giặt ủi. Vào những năm gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng cao, nhất là các loại đồ dùng như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông…

Khi đầu tư ngành kinh doanh này, bạn cần số vốn ban đầu khoảng 60 triệu, đầu tư máy giặt, máy sấy khô, sọt đựng, móc… Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư và nhiều dịch vụ, như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

Phát triển các ứng dụng dành cho trẻ em 

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Một nghiên cứu cho thấy gần 75% trẻ em được tiếp cận với các thiết bị di động từ rất nhỏ. Tuy nhiên, hầu như điện thoại mà các bé sử dụng đều là của cha mẹ và đương nhiên những ứng dụng trên đó không phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, và khiến trẻ dễ bị sinh hư khi mải mê chơi game hay truy cập vào những ứng dụng “độc hại”.

Nếu bạn là một lập trình viên và yêu thích việc xây dựng các ứng dụng di động thì có thể tấn công vào mảng ứng dụng di động dành cho trẻ nhỏ và đây là sẽ xu hướng kinh doanh công nghệ nên đầu tư.

Nếu nghĩ trẻ em không phải là khách hàng tiềm năng của bạn thì hoàn toàn sai rồi đấy. Đây lại là một cơ hội mà bạn có thể khai thác, tạo các ứng dụng giáo dục và ứng dụng giúp trẻ phát triển trí tuệ khi chơi.

Mở cửa hàng bán phụ kiện thời trang

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Với những tín đồ yêu thích thời trang, bạn có thể lựa chọn việc kinh doanh phụ kiện thời trang thay vì kinh doanh mặt hàng quần áo nhiều cạnh tranh.

Đây là một ý tưởng kinh doanh nhỏ không đòi hỏi đầu tư chi phí lớn. Với khoảng 30 triệu đồng tiền vốn để nhập hàng, tuy nhiên, số vốn thu hồi về không nhanh nhưng lại ổn định.

Kinh doanh đồ cũ, hàng secondhand

8 ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 200 triệu đồng

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán quần áo secondhand đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Kinh doanh đồ cũ cần số vốn ít mà vẫn mang lại hiệu quả cao nếu bạn biết cách thu vén.

Bạn có thể lấy sỉ hàng thùng giá rẻ, sau đó mang về giặt là sạch sẽ rồi đem bán với giá cao gấp đôi hoặc cao gấp 3, chẳng mấy chốc bạn sẽ thu được lợi nhuận rất lớn.

Đây là hình thức kinh doanh khá tiềm năng hiện nay, với chi phí ban đầu khoảng 50 triệu. 

AN NHIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement