Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Số hóa

24/08/2019 08:05

Laptop màn hình cảm ứng đã hoàn toàn thay đổi bối cảnh laptop. Năm 2019, dường như mọi màn hình máy tính xách tay đều có khả năng cảm ứng.

Tuy nhiên, không phải tất cả laptop đều được tạo ra giống nhau. Ví dụ mặc dù hầu đều có thể cuộn lên, cuộn xuống trên trang web nhưng máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất được tinh chỉnh để sử dụng bút kỹ thuật số chính xác và thậm chí có một số tính năng chuyên dụng. 

Bài viết này sẽ giới thiệu một số laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay với mức giá từ thấp đến cao.

Asus Chromebook Flip (6 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Nếu là fan hâm mộ Chromebook và thích laptop nhẹ, bạn không thể bỏ qua máy tính xách tay với màn hình cảm ứng Asus Chromebook Flip này.

Màn hình tuyệt đẹp của nó được gắn chặt vào mặt dưới của máy tính xách tay bằng một móc từ tính khi ở chế độ máy tính bảng. Nó rất sắc nét và sống động chưa kể rất nhạy.

Người dùng có được trải nghiệm liền mạch khi chuyển từ chế độ laptop sang chế độ máy tính bảng, khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất.

Ưu điểm: Chế độ máy tính bảng thanh lịch, màn hình tuyệt đẹp, sống động, bàn phím mang lại cảm giác gõ phím rất tốt.

Nhược điểm: Loa ở mức trung bình.

Lenovo Yoga C630 (14,3 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Những người mua với ngân sách eo hẹp, đang tìm kiếm máy tính xách tay có màn hình cảm ứng hẳn sẽ đánh giá cao giá trị mà Lenovo Yoga C630 mang lại.

Chiếc máy tính 2 trong 1 này có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 850, RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB và đồ họa Qualcomm tích hợp. Đây là một lựa chọn gọn nhẹ cho những người yêu thích môi trường Chrome OS.

Nó cũng có một số điểm nổi bật bao gồm Lenovo Active Pen, Fingerprint Reader và thời lượng pin hơn 23 giờ. Màn hình FHD góc rộng 13,3 inch với chức năng cảm ứng.

Ưu điểm: Kết nối 4G, tuổi thọ pin khủng, thiết kế mỏng và nhẹ.

Nhược điểm: Khả năng tương thích ứng dụng hạn chế.

HP Envy x360 (2019) (17, 5 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng 13 inch để phục vụ mục đích giải trí, duyệt web, phiên bản nâng cấp AMD của Envy x360 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nó không chỉ có CPU di động AMD mới nhất mà còn tự hào với khung máy cao cấp khiến các máy tính xách tay khác phải “ghen tỵ”. Ngoài ra, chiếc máy tính này còn có thể phát video trong 9 giờ, do đó bạn có thể sử dụng nó trong suốt một ngày làm việc mà không cần sạc.

Ưu điểm: Chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng với kiểu dáng đẹp, khung máy chất lượng cao, tuổi thọ pin được cải thiện.

Nhược điểm: Hiệu suất CPU không cao, hiệu suất đồ họa không tốt.

Surface Laptop 2 (18,6 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Trong vài năm qua, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc thiết kế một số máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất trên thị trường. Các thiết bị như Surface Pro 6 và Surface Book 2 đều xuất sắc. Tuy nhiên phải kể đến Surface Laptop 2 mới, kết hợp hoàn hảo giữa hình thức laptop truyền thống với công nghệ màn hình cảm ứng hấp dẫn.

Ngoài màn hình tuyệt đẹp, nó còn đi kèm với khung máy cao cấp và phần cứng mạnh mẽ. Một số người có thể phàn nàn về sự vắng mặt của Thunderbolt 3 nhưng với những gì nó đang thực hiện, thật khó để không yêu Surface Laptop 2.

Ưu điểm: Phần cứng mạnh mẽ, tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm: Không có Thunderbolt 3.

Dell XPS 13 (22, 8 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Model màn hình cảm ứng của dòng Dell XPS 13 có mọi thứ người dùng thích ở chiếc máy tính xách tay được đánh giá cao từ bộ xử lý thế hệ thứ 8 được nâng cấp đến khả năng tăng tuổi thọ pin.

Tất nhiên, màn hình cũng được thừa hưởng chất lượng tuyệt vời đó với khả năng tái tạo màu sắc đỉnh cao, tính năng HDR và độ sáng 400 nit, chưa kể đến viền bezel tuyệt đẹp. Điều tuyệt vời hơn nữa là nó tự hào có tính năng màn hình cảm ứng 4K, hữu ích hơn cho việc sáng tạo và năng suất.

Ưu điểm: Tuổi thọ pin tốt, bộ xử lý được cập nhật, tùy chọn màu New Frost.

Nhược điểm: Không thay đổi mấy so với phiên bản trước.

 HP Spectre x360 (23,2 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay


HP Spectre x360 không chỉ là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất hiện có mà còn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất.

Nó tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Khi là máy tính bảng, nó có màn hình viền mỏng tuyệt vời để giải trí, đủ nhẹ để cầm trong thời gian dài. Và khi là laptop, nó đủ mạnh để có thể hoàn thành bất cứ công việc nào với thời lượng pin dài và bộ xử lý Ultrabook mạnh mẽ.

Ưu điểm: Tuổi thọ pin dài với sạc nhanh, bàn phím có phản hồi xúc giác mạnh.

Nhược điểm: Giá đắt.

Lenovo Yoga C930 (28,3 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Lenovo Yoga C930 mới không chỉ là một trong những máy tính xách tay lai tốt nhất mà nó còn xứng đáng có được một vị trí trong danh sách máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất.

Tất cả là nhờ màn hình cảm ứng IPS Glossy chất lượng cao giúp mở rộng hỗ trợ bút stylus và có sẵn ở cả Full HD và 4K, tiện lợi nếu làm việc với ảnh có độ phân giải cao.

Ưu điểm: Chất lượng tốt, nhiều tính năng mạnh mẽ, tuổi thọ pin tuyệt vời.

Nhược điểm: Hiệu suất đồ họa kém, tùy chọn nâng cấp đắt đỏ.

ThinkPad X1 Extreme Mobile Workstation (31,6 triệu đồng)

8 laptop màn hình cảm ứng được ưa chuộng hiện nay

Nếu muốn sở hữu một chiếc máy tính mạnh mẽ và không bận tâm đến giá cả, ThinkPad X1 Extreme mobile workstation của Lenovo là một trong những máy tính xách tay màn hình cảm ứng tốt nhất cho bạn.

Nó có một số cấu hình, tùy thuộc vào nhu cầu và giá cả. Ở mức cơ bản nhất, nó đã khá mạnh mẽ, với card đồ họa chắc chắn và màn hình cảm ứng đa điểm 4K.

Màn hình sử dụng công nghệ dải động cao (HDR) Dolby Vision cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao là điểm thu hút các game thủ.

Ưu điểm: Mạnh mẽ, màn hình 4K rực rỡ, trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Nhược điểm: Nặng, đắt.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement