Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 điều cần tránh khi nhắn tin cho một chàng trai

Lối sống

23/02/2021 11:01

Bạn có đang gặp tình trạng này? Bạn nhắn tin nhưng rất lâu không nhận được phản hồi từ anh ấy. Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Tất cả chúng ta đều muốn gửi những tin nhắn tốt đẹp cho đối phương, nhưng đôi khi đối phương có thể hiểu nó theo cách tiêu cực, hoặc tin nhắn không phản ánh rõ con người thật của bạn.

Và đột nhiên, anh chàng có vẻ rất yêu bạn lại tỏ ra lạnh lùng, xa cách, dường như mất hứng thú. Lý do cho điều này là gì?

Dưới đây là những đoạn tin nhắn có tác dụng ngược. Vì vậy, hãy đọc từ đầu đến cuối để xem bạn có đang mắc phải những sai lầm này hay không.

1. Những tin nhắn dài vô tận

Các chàng không cần phải nghe từng chi tiết nhỏ nhặt trong ngày của bạn. Có thể đó là cách bạn nói chuyện với các bạn gái của mình, nhưng với các bạn nam thì hơi quá. Họ muốn một cái nhìn tổng quan, không phải chi tiết.

Anh ấy không cần biết mọi động thái của bạn, và đây là cơ hội tuyệt vời để tạo ra một chút bí ẩn, bằng cách không nhắn tin cho anh ấy mọi điều đang xảy ra với bạn. Thay vì kể lại toàn bộ chuyến đi nghỉ cuối tuần với bạn bè cho anh ấy, chỉ cần nói với anh ấy rằng bạn có kế hoạch cuối tuần với các cô gái. Ngắn gọn và đúng trọng tâm.

nhan-tin.jpg

Một chút bí ẩn là tốt. Nó khiến bạn có vẻ như là một người có nhiều thứ đang diễn ra. Và anh ấy sẽ tò mò hơn về những gì bạn chuẩn bị cho cuộc sống khi anh ấy không có mặt.

Ngoài ra, hãy chú ý đến mức độ bạn đang nói câu chuyện. Văn bản bạn gửi cho anh ấy là những khối lớn khổng lồ, trong khi anh ấy trả lời lại một hoặc hai câu? Nếu vậy, đã đến lúc bơm phanh và cho anh ta không gian để nói. Hãy để anh ấy là một phần bình đẳng của cuộc trò chuyện.

2. Những đoạn tin nhắn nhàm chán

Đừng nhắn tin cho anh ấy rằng, bạn đang chán, hoặc hỏi: “Này, có chuyện gì vậy? Anh định làm gì?", với hy vọng rằng anh ấy sẽ giải trí cho bạn. 

Khi bạn gửi những tin nhắn nhàm chán, bạn trở thành một người nhàm chán, giống như bạn không có gì diễn ra trong cuộc sống của riêng mình và không có gì để cung cấp cho mối quan hệ.

nhan-tin3.jpg

Thay vì gửi cho anh ấy một tin nhắn nhàm chán, hãy gửi cho anh ấy một câu hỏi, hoặc một câu chuyện hài hước đã xảy ra với bạn. Nhắn cho anh ấy điều gì đó làm tăng giá trị, cho dù đó là việc tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, hay tiết lộ nhiều hơn về tính cách và thể hiện những phẩm chất hấp dẫn của bạn.

3. Nội dung hung hăng thụ động

Điều này xảy ra khi bạn nổi khùng với anh ấy, và thay vì nói với anh ấy rằng bạn đang nổi điên, bạn tung ra manh mối qua tin nhắn với hy vọng anh ấy nhận ra chúng, và sau đó thực hiện một cử chỉ tuyệt vời nào đó để xin lỗi.

Bạn cho anh ấy một chữ "K", "ok" hoặc thậm chí tệ hơn, bạn đặt một dấu chấm ở cuối câu của mình, để gửi thông điệp rằng bạn đang tức giận. Bạn muốn anh ấy phải hiểu được điều đó là gì và tìm cách xin lỗi nếu không bạn sẽ không hài lòng.

nhan-tin4.jpg

Tuy nhiên, anh ta thường không nhận được gợi ý của bạn, và bạn thậm chí còn cảm thấy tức giận hơn.

Nếu bạn khó chịu, chỉ cần nói với anh ấy bằng ngôn ngữ rõ ràng và ngắn gọn. 

Tốt hơn hết, đừng nhắn tin cho anh ấy, và thay vào đó hãy lưu cuộc trò chuyện để gặp trực tiếp hoặc gọi điện thoại. Cả hai bạn sẽ cảm thấy giao tiếp tốt hơn theo cách này.

4. Tại sao anh không trả lời tin nhắn?

Bạn nhắn tin cho anh ấy và anh ấy không trả lời trong vài giờ. Sau đó, bạn nhắn tin cho anh ấy với nội dung sau:

"Anh có ở đó không?"
"Tại sao anh không trả lời tôi?"
"Xin chào????"

Điều tốt nhất bạn có thể làm là không nên nhìn nhận nó theo chủ kiến cá nhân. Lý do cho việc không trả lời tin nhắn có thể đơn giản là anh ấy đang bận, hoặc có việc gì đó ở cơ quan. 

Hoặc trong một vài trường hợp, anh ấy để quên điện thoại ở nhà anh trai cách đó hơn một giờ, và không để ý cho đến khi quá muộn.

nhan-tin7.jpg

Nếu bạn không nhận được tin nhắn trả lời từ anh ấy, hãy cứ để nó như vậy và tập trung vào làm một việc khác. Nếu một hoặc hai ngày trôi qua mà vẫn không có lời nào, hãy gửi một cái gì đó thân thiện và bình dị, mà không đề cập đến việc anh ấy không trả lời trước đó. 

Nếu vẫn không có tin nhắn trả lời nào thì cứ để nó đi. Bạn không cần phải nhắn tin nhắc nhở anh ấy rằng bạn tồn tại.

Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ tìm cách liên lạc. Nếu anh ấy không, bạn đừng lãng phí thời gian của bạn để phân tích, hoặc cố gắng tìm ra lý do.

5. Tin nhắn về tình trạng quan hệ "Chúng ta là gì của nhau?"

Các chàng trai hiếm khi nhắn tin liên quan đến cảm xúc và chủ đề mãnh liệt. Họ thà có một cuộc trò chuyện trực tiếp, nơi mọi thứ đều rõ ràng và không thể bị hiểu sai thông qua văn bản.

Tin nhắn không phải là phương tiện được sử dụng khi hỏi về tình trạng mối quan hệ của bạn, hoặc mọi thứ đang diễn ra ở đâu, hoặc liệu anh ấy có thực sự thích bạn hay không.

cach-nhan-tin.jpg

Trước hết, rất nhiều thứ có thể bị mất trong đoạn chat của cả hai phía. Bởi vì tính đơn giản của nhắn tin, rất nhiều manh mối bối cảnh có thể bị mất. Và việc gây áp lực cho anh ấy về tình trạng mối quan hệ của các bạn sẽ khiến anh ấy không còn hào hứng khi gặp lại bạn.

6. Tin nhắn ghen tuông

Khi thể hiện việc ghen tuồng trên văn bản, chúng có thể nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Có thể bạn bắt gặp anh ấy thích ảnh của cô gái nào đó trên Instagram, hoặc bạn của bạn phát hiện anh ấy đang nói chuyện với một cô gái khác. Đừng xúc phạm anh ấy qua tin nhắn!

nhan-tin8.jpg

Tất nhiên, bạn có thể khó chịu nhưng đừng đối đầu với anh ấy qua tin nhắn. Lùi lại một bước, tìm hiểu trọng tâm của vấn đề và sau đó quyết định cách đối mặt với nó.

7. Cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện

Trọng tâm của vấn đề là các chàng không muốn nhắn tin cả ngày. Nếu anh ấy đang làm việc và bạn cố tình kéo dài cuộc trò chuyện, điều đó nhanh chóng trở thành gánh nặng khó chịu đối với anh ấy. 

nhan-tin5.jpg

Như đã nói, khi một cuộc trò chuyện tự nhiên kết thúc, bạn nên để nó đơn giản kết thúc. Điều quan trọng là hãy để một khoảng trống để anh ấy nỗ lực và đến với bạn. Vì vậy, đừng cảm thấy bắt buộc phải chịu trách nhiệm giữ cho cuộc trò chuyện tiếp tục.

8. Tin nhắn điều tra

Trong thời đại kỹ thuật số này, tất cả chúng ta đều có quyền truy cập vào mọi thông tin và phương tiện truyền thông xã hội mà một người đưa ra trên internet. Nếu bạn muốn biết ai đó đang làm gì, bạn có thể tìm hiểu khá nhanh qua các kênh truyền thông xã hội của họ.

Tuy nhiên, bạn không nên thể hiện bất kỳ điều gì trong số này, trừ khi một anh chàng nói thẳng với bạn những gì anh ta đang làm. Nếu bạn lùng sục Instagram của anh ấy và nhắc đến ngày cuối tuần trên bãi biển của anh ấy mà anh ấy không đề cập đến với bạn trước, bạn sẽ giống như một kẻ theo dõi.

nhan-tin6.jpg

“Nhưng tôi có nên nhắn tin cho anh ấy khi điều mà tôi “tìm thấy” không giống với những gì anh ấy nói không?”

KHÔNG! Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm về điều gì đó, hãy trực tiếp làm điều đó theo cách không buộc tội. 

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement