Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Nhà đẹp

23/10/2019 16:49

Thay đổi màu sơn tường hoặc sử dụng các loại vải bông mềm có gam màu trầm ấm sẽ giúp bạn có một ngôi nhà ấm áp hơn trong mùa lạnh.

Chúng ta đang bước dần vào những tháng cuối cùng trong năm, giai đoạn thời tiết bắt đầu chuyển từ mùa thu sang đông, trời cũng lạnh dần. Đã đến lúc chúng ta nên thay đổi và trang trí nhà cửa cho mùa đông, bằng những mẹo nhỏ dưới đây để cho ngôi nhà của mình trở nên ấm áp hơn nhé!

1. Sử dụng sơn tường có tông màu ấm áp

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Việc đầu tiên chúng ta phải nghĩ đến khi muốn trang trí nhà cửa cho mùa đông sắp tới ấm áp hơn chính là việc chúng ta phải sơn lại tường nhà của mình. Thay vì sử dụng những gam màu sắc mát mẻ, thư giãn, nhẹ nhàng cho mùa hè, thì vào mùa đông những gam màu ấm áp như cam, vàng nhạt lại là lựa chọn thích hợp và lý tưởng cho bạn và gia đình.

2. Sử dụng những chất liệu vải dày

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Nếu bạn không có điều kiện và thời gian để sơn lại tường. Thì việc sử dụng chất liệu ấm áp cho ngôi nhà vào mùa đông lại là những ý tưởng không tồi một chút nào. Bạn thậm chí còn có thể tạo ra nét độc đáo và cá tính riêng cho ngôi nhà của mình bằng những chất liệu này.

Các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng chăn, gối ôm nhiều màu sắc. Đặc biệt, bạn phải chọn những chất liệu dày và ấm cho mùa đông như len, da cừu, lông thú giả, nhung kết hợp với màu sắc ấm áp để tạo nên sự ấm áp cho đồ nội thất của ngôi nhà.

3. Tạo sự ấm áp bằng ánh sáng phù hợp

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Không chỉ chú trọng về đồ nội thất, chất liệu… gia đình bạn cũng nên quan tâm đến việc sử dụng ánh sáng phù hợp để tạo nên mùa đông ấm áp.

Nếu nhà bạn không có lò sưởi cho mùa đông, bạn có thể sử dụng nến, đèn màu sẽ tạo được ấm áp và gần gũi cho ngôi nhà bạn. Cũng nên thay đổi ánh sáng trắng từ bóng đèn neon hay đèn led thành bóng đèn sợi đốt có ánh sáng vàng, bởi ánh sáng vàng giúp không gian ấm áp và lãng mạn hơn trong mùa đông.

4. Trải thảm sàn

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Việc giữ cho đôi chân ấm áp vào mùa đông là việc quan trọng để tránh bị cảm lạnh. Trải thảm sẽ giúp cho bạn cảm thấy đôi chân được ấm áp hơn và không bị cóng vào mùa đông. Bên cạnh, việc trải thảm cũng giúp không gian nội thất trông ấm cúng và bắt mắt hơn.

5. Dùng rèm cửa

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Việc sử dụng rèm cửa không chỉ giúp bạn che nắng vào mùa hè mà nó còn giúp cho căn nhà của bạn ấm áp hơn vào mùa đông. Để trang trí nhà cửa cho mùa đông các bạn chắc chắn không quên việc thay rèm cửa có chất liệu mỏng như voan, lụa bằng những chất liệu dày hơn như cotton, nhung… để ngôi nhà được ấm áp hơn.

6. Thắp nến ở tất cả các khu vực trong nhà

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Trong mùa đông lạnh giá, nến vừa giúp tăng nhiệt độ căn phòng vừa tạo không khí ấm cúng. Nhiều vị trí trong nhà có thể thắp nến như bàn ăn, bàn uống nước, hoặc kệ bếp. Mùa thu và đông là khoảng thời gian bạn có thể dùng nến hàng ngày, nên dùng chân nến chuyên dụng để nến không bị đổ.

7. Tăng cường các chất liệu mềm mại, thoải mái cho đồ nội thất

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Thay vì để ghế trơn, bạn hãy đặt thêm nệm hoặc khăn lót để tạo cảm giác êm ái. Với khu vực ban công hoặc sân vườn, bạn cũng nên dùng khăn hoặc đệm mỏng trải thành chiếu ngồi, giúp tăng cảm giác ấm cúng và thư thái cho mọi người, giữ những người bạn ở lại lâu hơn một chút.

8. Trang trí bằng cách tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng các màu sắc tương phản

8 cách trang trí nhà ấm áp vào mùa đông

Những gam màu mang tính tương phản sáng – tối sẽ góp phần làm hài hòa không gian sống trong căn nhà của bạn một phương pháp dễ dàng. Đối sở hữu cách trang trí nhà đẹp, tiêu dùng nguyên liệu bằng gỗ tối màu hoặc sàn nhà bằng bêtông với đồ gỗ tươi sáng sẽ tạo cần sự kết hợp tuyệt vời giữa vật liệu và màu sắc. Ngoài ra, bạn có thể hài hòa sở hữu các tấm thảm lông xù và nguồn sáng để tạo sự cân bằng về ánh sáng giữa sàn nhà tối, nặng nề và đồ gỗ tươi tắn, nhẹ nhàng.

DƯƠNG THỤY(t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement