Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Lối sống

13/02/2020 07:30

Những phim dự kiến ra rạp đúng ngày 14/2 năm nay có Sắc đẹp dối trá, Sở thú thoát ế, Tháng năm hạnh phúc ta từng có, Sát thủ vô cùng cực...

Sắc đẹp dối trá 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Bộ phim hài, hành động của đạo diễn Kay Nguyễn là phim Việt duy nhất dự kiến ra mắt đúng ngày 14/2 Valentine. Nhân vật chính của phim là Dương (Hương Giang) - một anh chàng cascadeur có khát khao trở thành phụ nữ.

Một ngày nọ, ước mơ tưởng chừng như xa vời đó bỗng bị ép buộc trở thành sự thật. Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người rồi buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn và bảo toàn mạng sống.

Sở thú thoát ế (tựa gốc: Secret Zoo) 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Tác phẩm hài mới nhất của điện ảnh xứ Hàn mang tên Sở thú thoát ế với sự xuất hiện của những động vật vô cùng kì lạ. Phim kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Một luật sự tập sự tên Tae-soo (Ahn Jae-hong) được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi.

Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú "thoát ế": Các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú "thứ thiệt". Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Các nhân viên phải làm gì nếu mọi chuyện vỡ lở? Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày Lễ tình nhân 14/2.

Tháng năm hạnh phúc ta từng có (tên tiếng Anh Happy Old Year) 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Một câu chuyện cũ nhưng được kể đầy mới mẻ. Bộ phim cho khán giả thấy một lần nữa điện ảnh Thái Lan rất sáng tạo.

Bộ phim xoay quanh nữ thiết kế 28 tuổi tên Jean (Chutimon Chuengcharoensukying). Cô cùng anh trai Jay (Thirawat Ngosawang) lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. 

Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim (Sunny Suwanmethanont). Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Nhưng vứt bỏ một con người thì chẳng thể nào giống như vứt bỏ đồ vật được. Từ chiếc máy ảnh, Jean có cơ hội tìm gặp lại Aim.

Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại những tháng ngày đã qua, cảm nhận được được niềm hạnh phúc xưa tưởng chứng đã rơi vào quên lãng. Song, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, Jean và Aim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. Liệu cả hai sẽ bước tiếp theo những hướng khác hay cho nhau thêm một cơ hội? 

Happy Old Year ra rạp trên toàn quốc dịp Valentine ngày 14/2 sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những cặp đôi đã, đang và sẽ cùng nhau trải qua những tháng ngày ngọt ngào nhất của tình yêu.

Sát thủ vô cùng cực (Hitman: Agent Joon) 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Đây là bộ phim hài về một sát thủ tìm cách giải nghệ để làm nghệ sĩ truyện tranh, nhưng vô tình để lộ ra nhiều bí mật chính phủ.

Phim xoay quanh nhân vật Joon, chàng cựu điệp viên của NIS "dứt áo ra đi" khỏi tổ chức, ngày đêm cống hiến với sở thích truyện tranh. Vòng xoáy "cơm áo gạo tiền" nào phải dễ, truyện anh sáng tác, chẳng mấy ai quan tâm.

Cho đến khi, anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình, kể chậm rãi, từng từ một... Lượt view tăng lên, nhưng kéo theo đó, là bao rắc rối ập đến khi những thông tin mật đều được phơi bày.

Đảo kinh hoàng (Fantasy Island 2020) 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Thực chất phim là bản remake của một series truyền hình cùng tên (1977 - 1984), từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa Kỳ. Tác phẩm ấy xoay quanh quý ngài Roarke, người đàn ông bí ẩn cai quản hòn đảo Fantasy Island, nơi có thể biến mọi giấc mơ trở thành sự thật. 

Dưới sự cầm trịch của đạo diễn Jeff Wadlow, ê-kíp Blumhouse, Đảo kinh hoàng mang màu sắc rùng rợn, đen tối hơn hẳn nguyên tác. Cụ thể, mỗi thành viên trong nhóm du khách đều phải trả cái giá rất đắt nếu muốn tận hưởng sự diệu kì mà hòn đảo đem lại. Sau khi trải nghiệm xong phép màu, họ sẽ bị săn đuổi bởi hàng loạt thế lực bí ẩn, đáng sợ đội lốt con người.

Fantasy Island với cốt truyện gay cấn, chứa đựng không ít cú twist bất ngờ hứa hẹn là món "lạ" cho ngày 14/2.

Những người phụ nữ bé nhỏ (Little Women) 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Tác phẩm văn học kinh điển thế kỷ XIX của nữ nhà văn Louisa May Alcott một lần nữa được tái hiện trên màn ảnh, khắc họa về cuộc sống đầy biến động của một gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến.

Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ.

Họ sinh ra và lớn lên trong một xã hội vẫn còn nhiều khuôn phép áp đặt lên người phụ nữ, do đó đây sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho bất cứ ai khao khát phá bỏ giới hạn. 

Họ kết bạn với cậu con trai Laurie nhà bên và đã cùng nhau có những tháng ngày vất vả nhưng thật hạnh phúc. Rồi nhiều đổi thay đã diễn ra trong gia đình March, mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

Little Women công chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/2, nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả và gợi ý đây là bộ phim không nên bỏ lỡ dịp Valentine.

Birds Of Prey

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn cũng khởi chiếu từ ngày 7/2 và hiện đang dẫn đầu phòng vé Việt Nam, theo thống kê của trang boxofficevietnam.

Nội dung phim lấy bối cảnh sau khi Harley Quinn chính thức chia tay Joker và dấn thân vào hành trình điên loạn của riêng mình rồi nhập hội cùng loạt đả nữ của thành phố Gotham, đồng thời cũng là những thành viên của biệt đội Birds Of Prey đình đám trong thế giới DC sau này.

Birds of Prey được đánh giá là chuyến phiêu lưu kỳ thú bởi đạo diễn Cathy Yan đã thành công trong việc cân bằng giữa những hành động, kịch tính và hài hước. 

Bí mật của gió 

8 bộ phim lãng mạn hài hước ngày Valentine 2020

Phim của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội sau đó tạm gác lại lịch chiếu chính thức. 

Bộ phim lãng mạn, tình cảm và hài hước kể câu chuyện "tình người duyên ma" giữa Linh (Khả Ngân đóng) và Phong (Quốc Anh). Không thể siêu thoát và bị mắc kẹt tại trần thế suốt hơn nửa thế kỷ, Phong vô tình phải lòng cô nàng quái chiêu Linh. Cả hai đã cùng với "thám tử tâm linh" An (Hoàng Yến Chibi) đi tìm "bí mật của gió" để giúp Phong tìm lại được chính mình.

Bí mật của gió nhận được những đánh giá tích cực của giới chuyên môn và khán giả sau những suất chiếu sớm. Nếu bộ phim được công chiếu đúng dịp Valentine thì sẽ là một sự lựa chọn thú vị mà khán giả không nên bỏ lỡ.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement