Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 sai lầm trong thiết kế phong ngủ khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn, cãi vã

Phong thủy

11/03/2022 12:18

Phòng ngủ là nơi gắn kết hạnh phúc của vợ chồng. Vì thế, đừng để những sai lầm nhỏ trong thiết kế phong ngủ mà khiến vợ chồng bất hòa.

1. Không đặt hoa có gai trong phòng

Tránh trưng bày quá nhiều vật dụng, vật trang trí không cần thiết trong phòng ngủ vợ chồng. Việc sử dụng các loại hoa có gai ở bên cạnh giường ngủ có thể mang lại nhiều điều xấu cho cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ vợ chồng.

Đặc biệt, bạn nên chú ý không trang trí các loại hoa giả, hoa khô vì những loại hoa này mang ý nghĩa của sự già nua, lui tàn có thể khiến mối quan hệ vợ chồng gặp bất hòa, mâu thuẫn khó giải quyết.

cay_xanh_cam_dat_phong_ngu_tieudungplus_-5-.jpg

2. Không đặt gương đối diện giường ngủ

Đây là lỗi sai nguy hại đến phong thủy của căn phòng vì trước tiên, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhà mỗi khi thức đêm. Với tính chất phản xạ ánh sáng, mỗi sáng sớm ánh sáng bên ngoài có thể chiếu vào gương gây ánh sáng chói khó chịu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Vì vậy, bạn nên lưu ý việc thiết kế, lắp đặt gương đối diện giường ngủ để tránh làm tác động xấu đến tinh thần, tình cảm của hai vợ chồng sẽ ngày càng đi xuống, khiến hòa khí ngày một suy giảm không phanh.

3. Không được kê hai giường trong 1 phòng ngủ

Phòng ngủ vợ chồng là nơi vun vén cảm xúc gia đình vì vậy việc đặt 2 chiếc giường trong căn phòng khiến cho vợ chồng có xu hướng tách rời.

Đồng thời nảy sinh xu hướng muốn tìm những thú vui bên ngoài. Bất kể có ngủ chung giường nhưng vẫn phải tránh việc đặt 2 giường trong phòng vì sẽ gây cảm giác bất an, lo lắng như đang có người theo dõi hoặc trống văn trong không gian ngủ.

4. Cửa phòng tắm hoặc nhà vệ sinh không được đối diện giường ngủ

Đây cũng là một thói quen sai lầm thường gặp. Sai lầm này có thể để lại cho chủ nhà nhiều điều xấu như chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm đi sự tập trung, giảm khả năng sáng tạo.

Khi tinh thần bị ảnh hưởng, tâm chí bất an, chi phối dễ dẫn đến mối quan hệ gặp nhiều mâu thuẫn, bối rối.

phong-ve-sinh-trong-phong-ngu.jpg

5. Không treo ảnh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ

Đây không phải là sự lựa chọn tốt cho vợ chồng vì nó có thể dẫn tới bất hòa, mâu thuẫn do ảnh hưởng đến tâm lý, suy nghĩ của cả hai.

Đặc biệt là người chồng, họ có thể sẽ mơ tưởng đến những người phụ nữ khác hoặc cảm thấy không hài lòng, thỏa mãn với những gì mình có. 

treo-tranh-ht.jpg

6. Trang trí phòng ngủ quá rực rỡ

Việc trang trí một các bừa bãi, không có kết cấu sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách, chật chội hơn thậm chí là còn khiến tinh thần khó chịu, ngột ngạt.

Mà khi không khí phòng ngủ ngột ngạt sẽ khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng và sức khỏe suy giảm. 

trang-tri-phong-ngu.jpg

7. Hướng đặt giường ngủ vợ chồng

Đầu giường nhìn theo hướng Nam hoặc hướng Bắc khi ngủ sẽ rất có lợi cho sức khỏe, mang lại giấc ngủ ngon, yên tĩnh và sâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt ở phía Tây của căn nhà. Điều này cũng mang ý nghĩa tốt đối với việc bồi đắp, cải thiện tình cảm vợ chồng.

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement