Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 người tử vong trong một vụ tai nạn liên hoàn ở Trung Quốc

Vĩ mô

15/11/2017 05:34

Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên đường cao tốc ở Trung Quốc sáng nay 15/11, theo giờ địa phương khiến hàng chục người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo hãng tin Xinhua, có ít nhất 7 người tử vong cùng hàng chục người bị thương khi hơn 30 xe các loại đã đâm nhau liên hoàn trên tuyến đường cao tốc thuộc tỉnh Anhui, miền Đông Trung Quốc.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ tai nạnxảy ra vào khoảng 7g50 phút sáng (giờ địa phương) ở nút giao trên tuyến đường cao tốc thuộc thành phố Fuyang.

Một nạn nhân đang được cấp cứu

Thời điểm xảy ra tai nạn, thời tiết xấu do sương mù dày đặc.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện để cứu chữa, trong đó có 9 người trong tình trạng nguy kịch.

Tai nạn giao thông tại Singapore và Nhật Bản

Tại Singapore, ít nhất 23 người và 2 công nhân đường sắt đã bị thương sau khi xảy ra va chạm giữa hai tàu hỏa tại nhà ga Joo Koon.

Nhà chức trách cho hay vụ tai nạn xảy ra khi một tàu hỏa bị chết máy dừng thì bị tàu hỏa thứ hai đâm vào phía sau dù phương tiện này đã phanh lại. Ngay sau vụ va chạm những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện.

Trong khi đó tại Nhật Bản hôm nay cũng đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên tuyến đường cao tốc Shin-Meishin, khu vực miền Trung Mie khiến 3 người thiệt mạng.

Nguồn tin cho hay tai nạn xảy ra khi một ô tô cỡ nhỏ đâm vào phía sau một xe tải sau đó lật úp va chạm vào chiếc xe chở khách.

N.MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement