Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 mẹo phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Phong thủy

10/03/2020 15:02

Chỉ cần những mẹo phong thủy nhỏ, bạn có thể áp dụng để sự nghiệp thăng tiến vù vù: như dọn dẹp lại giấy tờ, trồng thêm cây trong văn phòng...

Một công việc thành công giúp tạo ra sự giàu có, thăng tiến và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài các yếu tố kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà còn có sự hỗ trợ từ phong thủy công việc cũng là một trong những yếu rố hàng đầu mà rất nhiều nhân viên văn phòng quan tâm. Bởi, theo quan niệm của người xưa, hướng bàn làm việc, hướng phòng, hướng xây dựng công ty đều ảnh hưởng tới sự tín nhiệm từ cấp trên.

Dưới đây là 7 mẹo phong thủy có thể giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến vù vù.

7 mẹo phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Vị trí bàn làm việc

Nên sắp xếp lại vị trí bàn làm việc để nhìn thấy cửa. Hướng ngồi sau lưng là bức tường dày được xem là điểm tựa vững chắc trong công việc.

Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy, đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi: Giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng làm chủ nhân mệt mỏi, xuống tinh thần, đồng thời hỗ trợ chủ nhân công việc thuận lợi, giúp chủ nhân có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây lưỡi hổ, cây xương rồng

Về cơ bản thì gần như không có gì có thể giết chết loài cây này. Lưỡi hổ phát triển mạnh mẽ ở nơi có ánh sáng thấp. Vào ban đêm, nó hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy (một sự đảo ngược của quá trình tổng hợp oxy của hầu hết các cây). Hãy đặt một chậu gồm hai cây trong phòng ngủ của bạn để tăng oxy trong khi bạn ngủ.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây này trong phòng có nhiều máy in, máy tính.

Cây xương rồng là loại thực vật có thể sinh sống ở những điều kiện khắc nghiệt nhất, đồng thời nó cũng ngăn chặn các nhiễu sóng điện từ làm nhiễu máy tính nhận truyền tin trên Internet, phát sóng của TV.

Nên đặt một vài chậu cây xương rồng nhỏ cạnh máy vi tính hoặc bàn làm việc gần máy tính vừa tạo cảm giác thư thái khi được nhìn ngắm những bồn hoa xinh xắn lại có tác dụng bảo vệ sức khỏe.

7 mẹo phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến

Đặt tỳ hưu trên bàn làm việc

Một đôi tỳ hưu phong thủy đặt trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ mang đến sự thịnh vượng, giàu có. Tránh những đố kỵ, thị phi xung quanh, công việc thuận buồm, xuôi gió.

Màu sắc nội thất

Theo phong thủy ở hướng Đông của ngôi nhà nên bày trí nội thất màu đỏ tượng trưng cho năng lượng đến với toàn bộ ngôi nhà và giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Màu vàng là màu đại diện cho sự phát tài lộc. Hãy đặt vài đồ vật trang trí cho phòng làm việc có màu vàng, tiền, tài, lộc sẽ dồi dào hơn.

Tạo thăng bằng

Phong thủy sử dụng là đồ Bagua để liên kết các điểm với những thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, màu sắc và con giáp, chính giữa là biểu tượng âm-dương để đảm bảo sự cân bằng. Do đó, góc làm việc của bạn cũng cần được sắp xếp sao cho mang lại cho chủ nhân cảm giác cân bằng: các vật dụng cứng-mềm, động-tĩnh cần được phân bố hợp lý.

Tránh lộn xộn

Phong thủy cũng rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh. Các đống hồ sơ bừa bộn trên bàn làm việc, hay trong tủ hồ sơ làm cản trở luồng di chuyển của khí. Do đó, trong công việc, nên ưu tiên phân loại và giải quyết các việc tồn đọng, tránh để sự thiếu ngăn nắp làm xao lãng hay chậm tiến độ.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement