--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

7-Eleven bán bảo hiểm nhân thọ tại Nhật Bản

NGỌC CHÂU | 08/06/2020, 14:23

Theo Nikkei, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings để bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ COVID-19.

Khách hàng sẽ có thể đăng ký thông tin cần thiết thông qua các máy đa chức năng trong 20.000 cửa hàng của 7-Eleven. Quá trình nộp đơn hoàn tất sau khi họ trả phí bảo hiểm tại quầy thu ngân. Khách hàng cũng sẽ có thể thực hiện một phần của quy trình thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. 

Bảo hiểm nhân thọ thường được bán bởi các nhân viên của MS & AD trực tiếp với khách hàng và 7-Eleven sẽ là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ. Sự hợp tác diễn ra khi các công ty bảo hiểm tìm kiếm các phương thức bán hàng mới kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Nhật Bản.

7-Eleven và MS & AD đang lên kế hoạch thành lập các trung tâm tổng đài, nơi nhân viên bán bảo hiểm được cấp phép có thể tư vấn với khách hàng 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, để đảm bảo chất lượng dịch vụ tương tự được cung cấp bởi các cửa hàng bảo hiểm.

Là bước đầu tiên của quan hệ đối tác, Công ty bảo hiểm nhân thọ Mitsui Sumitomo Aioi của 7-Eleven và MS & AD sẽ bắt đầu bán bảo hiểm ung thư bắt đầu từ ngày 16/6. Phí bảo hiểm hàng tháng sẽ được đặt ở mức vài nghìn yên.

Bảo hiểm nhân thọ Mitsui Sumitomo Aioi ký khoảng 300.000 hợp đồng bảo hiểm cá nhân mới mỗi năm. Với sự hợp tác với 7-Eleven Nhật Bản, công ty đặt mục tiêu 60.000 hợp đồng mỗi năm, chủ yếu dành cho người cao tuổi.

 
--Quảng cáo---
Bài liên quan
7-Eleven có 'đá văng' cửa hàng truyền thống?
Người tiêu dùng Việt có bỏ qua các giai đoạn phát triển của bán lẻ hiện đại và chuyển thẳng sang kênh mua sắm tại cử hàng tiện lợi hay không?
--Quảng cáo---

(0) Bình luận
--Quảng cáo---
Nổi bật
Xem nhiều nhất
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7-Eleven bán bảo hiểm nhân thọ tại Nhật Bản