Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 điều cần biết trước khi đầu tư vào Baby Doge Coin

Tiền điện tử

04/07/2021 13:24

Cách đây không lâu, Dogecoin là tiền điện tử "nóng" nhất năm 2021. Nhưng giờ đây, đồng Baby Doge Coin đã giành lấy sức hút mạnh mẽ này.

Baby Doge Coin đã có được thành công ban đầu khá lớn, khi giá của nó tăng hơn 1.000% trong khoảng hai tuần. Nhưng đến ngày hôm sau, giá trị của nó đã mất gần một nửa.

Vì Baby Doge Coin còn quá mới nên được khá nhiều người chú ý. Và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để mua. Nhưng trước khi quyết định đầu tư, có rất nhiều điều bạn cần biết về nó.

1. Baby Doge Coin chỉ mới được vài tuần tuổi

Đúng như tên gọi, đồng tiền điện tử này vẫn còn là một "đứa trẻ". Nó được tạo vào ngày 1/6/2021. Giá ghi nhận vào ngày 9/6 là 0,000000000175 USD. Nhờ các phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị từ người có ảnh hưởng, giá của nó nhanh chóng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là sau khi CEO tesla Elon Musk vô tình nhắc đến đồng tiền này trên Twitter vào ngày 1/7.

Ngay sau Tweet này, Baby Doge coin tăng hơn 200% và tạo thành làn sóng trên mạng xã hội này. Tính đến 13h ngày 4/7 (giờ Việt Nam), Baby Doge coin đã lên mức 0,000000003233 USD, tăng gần 70% trong 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch cũng tăng 36% lên gần 41 triệu USD.

Mua một đồng tiền điện tử còn non trẻ như Baby Doge Coin có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì nó không có nhiều thành tích như các đồng tiền mã hóa khác trên thị trường. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là việc đầu tư vào đồng tiền này không có tiềm năng.

2. Nó bắt đầu với 420 triệu tỷ mã thông báo

Tổng nguồn cung của Baby Doge Coin là 420 triệu tỷ mã thông báo và nhóm đứng sau nó đã "đốt" theo cách thủ công hơn 125 triệu tỷ cho đến nay. Đốt thủ công có nghĩa là nhóm Baby Doge Coin có toàn quyền kiểm soát thời điểm và số lượng token bị đốt.

Có rất nhiều đồng tiền điện tử mới có giá trị gần như bằng 0 và Baby Doge Coin là một ví dụ điển hình.

3. Mọi giao dịch đều có phí 10%

Trên mỗi giao dịch Baby Doge Coin, người bán phải trả 10%. Cụ thể:

  • 5% được phân phối lại cho tất cả những ai hiện đang nắm giữ Baby Doge Coin.
  • 5% được chia theo tỷ lệ 50/50, với một nửa còn lại là Baby Doge Coin và nửa còn lại được giao dịch với Binance Coin. Chúng được sử dụng cho một nhóm thanh khoản để mọi người có thể giao dịch hai đồng tiền đó cho nhau.

Khoản phí 10% là một động lực để nhà đầu tư nắm giữ Baby Doge Coin. Nếu bạn bán sản phẩm của mình, bạn sẽ bị tính phí 10%. Nếu bạn giữ nó, bạn sẽ được thưởng một phần phí bất cứ khi nào người khác bán. 

Tuy nhiên, Baby Doge Coin không phải là đồng tiền đầu tiên có ý tưởng này mà là Safemoon, một đồng tiền điện tử mới khác, ra mắt vào tháng 3.

4. Một phần nhiệm vụ của Baby Doge là giải cứu những chú chó

Một trong những mục tiêu được liệt kê trong danh sách của Baby Doge Coin là giải cứu những chú chó đang gặp khó khăn. Nhóm có một quỹ từ thiện với 2,2% tổng nguồn cung của Baby Doge Coin. Vì 5% phí giao dịch với tiền điện tử này được chuyển cho những người nắm giữ hiện tại nên quỹ từ thiện nhận được 2,2% trong số đó.

baby-doge2(1).jpg
Một trong những mục tiêu của Baby Doge Coin là giải cứu những chú chó gặp khó khăn. Ảnh: @BabyDogeCoin - Twitter

Quỹ từ thiện được sử dụng để hỗ trợ các đối tác từ thiện của Baby Doge Coin. Vào ngày 24/6, tài khoản Twitter của tiền điện tử đã thông báo quyên góp 75.000 USD cho PawsWithCause, một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng ngày sơn cộng đồng để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến động vật trong các trại địa phương.

5. Baby Doge Coin có sẵn trên PancakeSwap nhưng không phải bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào cũng có

Đối với bất kỳ ai muốn mua Baby Doge Coin, PancakeSwap là nền tảng được đề xuất. PancakeSwap là một trong những sàn giao dịch phi tập trung, nơi người dùng có thể đóng góp và giao dịch tiền điện tử.

Để sử dụng PancakeSwap, bạn cần kết nối ví tiền điện tử. Sau đó, bạn có thể giao dịch một loại tiền điện tử khác, chẳng hạn như Binance Coin, lấy Baby Doge Coin. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Baby Doge Coin chưa được liệt kê trên bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng nào. Việc đưa Baby Doge Coin lên các sàn giao dịch lớn là một quá trình lâu dài và cần thời gian kiểm chứng.

6. Lộ trình 6 mục tiêu đầy tham vọng

Baby Doge Coin có một lộ trình sáu giai đoạn. Những giai đoạn đầu rất bình thường, với các mục tiêu như đạt được 25.000 người sở hữu và hoàn thành thiết kế lại trang web.

Tuy nhiên đến giai đoạn cuối thì mọi thứ trở nên tham vọng hơn. Baby Doge Coin đặt mục tiêu đạt được vốn hóa thị trường 100 tỷ USD, tiếp đến là tạo ra "tôn giáo" Baby Doge với mức vốn hóa thị trường 500 tỷ USD.

baby-doge(1).jpg
Mục tiêu cuối cùng của Baby Doge Coin là tạo ra "tôn giáo" Baby Doge với mức vốn hóa thị trường 500 tỷ USD. Ảnh: @BabyDogeCoin - Twitter

Chỉ có một số ít tiền điện tử đã từng vượt qua mức vốn hóa thị trường 100 tỷ USD và chỉ có Bitcoin đã vượt qua mức 500 tỷ USD.

7. Mua Baby Doge Coin là một canh bạc

Baby Doge Coin bắt đầu hoạt động mạnh mẽ nhưng thật khó để xem nó là một khoản đầu tư dài hạn. Giống như nhiều memecoins khác, nó không có kế hoạch tương lai ấn tượng hoặc lợi thế gì so với các đối thủ.

Những người tạo ra Baby Doge Coin dựa vào việc tiếp thị để tạo ra sự cường điệu và đẩy giá nó lên. Từ đó, họ và những nhà đầu tư đến sớm nhất kiếm được tiền, trong khi tất cả những ai đến quá muộn đều thua cuộc.

Thị trường tiền điện tử luôn biến động và rất có thể Baby Doge Coin sẽ có cơ hội bứt phá và đạt được mức cao nhất mọi thời đại của nó. Nhưng cũng có nhiều khả năng mọi người sẽ nhanh chóng quên nó và chuyển sang memecoin khác có cái tên hài hước hơn.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement