Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 cách giảm cân an toàn không lo thiếu chất

Sức khỏe

08/03/2022 15:04

Có rất nhiều cách giúp bạn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hầu như tất cả những phương pháp ấy đều không tốt cho sức khỏe của bạn. Hãy tham khảo một số phương pháp giảm cân tự nhiên sau nhé.!

 1. Nước chanh mật ong

Mỗi sáng khi bạn thức dậy, hãy pha nhanh một cốc nước chanh mật ong, đây là một loại nước detox cực kỳ có lợi cho cơ thể. Nó đào thải những chất không cần thiết thay vào đó giúp cơ thể hấp thụ mạnh hơn những chất có lợi nhờ đó mà loại bỏ được các độc tố, chất béo ra khỏi cơ thể.

z2470217826248_98865.jpg

2. Nhai kẹo cao su

Khi bạn nhai kẹo cao su sẽ hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn và từ đó không ăn vặt, không ăn nhiều. Đây chính là cách hữu hiệu để chúng ta có thể giảm cân an toàn.

21_grande.jpg

3. Uống nhiều nước

Nước ở đây không chỉ đơn thuần là nước khoáng mà các bạn nên uống cả những loại nước detox, nước ép hoa quả, tất cả đều vô cùng tốt cho cơ thể . Nhưng cần tuân thủ nguyên tắc uống không đường hoặc tối thiểu là ít đường, nếu không tác dụng sẽ ngược lại hoàn toàn không những không giúp bạn giảm mà thậm chí còn khiến bạn tăng cân vù vù.

an-gi-tranh-hau-san5.jpg

4. Hạn chế tinh bột và tăng cường chất xơ

Một trong những nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân nhanh chóng đó chính là tinh bột bởi chúng sẽ được chuyển hóa thành đường gây tích lũy năng lượng trong cơ thể.

Bên cạnh đó chất xơ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, làm tăng quá trình trao đôi chất, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Chất xơ có rất nhiều trong rau xanh và hoa quả, vậy nên bạn hãy chọn rau xanh và hoa quả cho thực đơn giảm cân hằng ngày của mình.

loi-ich-cua-chat-xo-trong-thuc-pham-doi-voi-suc-khoe-1.jpg

5. Vận động và nghỉ ngơi hợp lý

Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần ăn ít đi là có thể giảm được trọng lượng cơ thể. Điều này là hoàn toàn không chính xác.

Bởi nếu chỉ hạn chế lượng calo nạp vào mà không kết hợp với giải phóng năng lượng dư thừa thì hành trình đến với dáng vẻ thon gọn còn khá xa vời.

chay-bo-benhvn.jpg

6. Chia thành nhiều bữa ăn trong ngày

Thông thường, với những người chỉ ăn đúng 3 bữa chính/ngày, lượng thực phẩm nạp vào cơ thể là rất lớn. Vì thế, việc bổ sung thêm bữa phụ sẽ giúp bạn ít cảm thấy đói hơn và hạn chế sự thèm ăn.

chia-nho-bua-an.jpg

7. Hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh

Nguyên nhân là do tất cả các loại thức ăn nhanh đều có chứa chất béo xấu gây nên hiện tượng thừa cân. Kéo theo đó là rất nhiều bệnh lý khác liên quan đến hệ tuần hoàn, tiêu hóa và bài tiết.

han-che-su-dung-do-an-nhanh-do-uong-co-ga.png

Chính vì thế, bạn không nên lạm dụng thực phẩm này mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cũng như vóc dáng của mình

MỘC MIÊN( T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement