Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 cách đầu tư sinh lợi nhanh chóng chỉ với 1.000 USD

Doanh nghiệp

04/11/2019 11:43

Nếu có trong tay ít nhất 1.000 USD thì nên xem xét đầu tư để “tiền đẻ ra tiền” thay vì chi tiêu, mua sắm vào những thứ phù phiếm, xa hoa.

Có nhiều cách để kiếm tiền bền vững hoặc kiếm tiền nhanh chóng. Tuy nhiên, kiếm tiền bằng cách đầu tư với số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn 1.000 USD (khoảng hơn 23 triệu đồng) có thể gặp nhiều thách thức và trên thực tế, nó cũng có nhiều rủi ro hơn. 

7 cách đầu tư sinh lợi nhanh chóng chỉ với 1.000 USD

Trước khi quyết định có đầu tư hay không, bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc tư duy nhất định. Loại bỏ trạng thái tâm lý khan hiếm là nguyên tắc thứ nhất, vô cùng quan trọng. Nhiều người trong chúng ta luôn cảm thấy “thiếu thốn” và không bao giờ hài lòng về cuộc sống, được voi thì lại đòi tiên.

Thứ hai, hãy xây dựng một niềm tin vững chức và suy nghĩ về người bạn sẽ trở thành. Nếu bạn nghĩ rằng mình không thể làm giàu hoặc sẽ không kiếm được nhiều tiền từ việc đầu tư ngắn hạn sinh lời, thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ giàu có được. Tư duy nghĩ giàu, làm giàu luôn thường trực trong đầu của dân kinh doanh.

Có nhiều tiền để đầu tư là rất lý tưởng, nhưng không phải là yếu tố tiên quyết trong đầu tư. Miễn là bạn xác định chiến lược phù hợp, mở rộng quy mô. Nếu bạn biết bạn có thể đầu tư 1 USD và kiếm được 2 USD, bạn sẽ tiếp tục đầu từ 1 USD nữa.

Bạn có thể khởi đầu bằng những bước nhỏ. Theo dõi và phân tích kết quả đạt được, đừng để bị cuốn theo tư duy làm giàu chỉ sau một đêm. Điều đó, ít nhất sẽ không xảy ra với bạn. Chúng ta không nói về các chiến lược dài hạn, mua và giữ nó trong khoảng thời gian dài. Đó là những điều tuyệt vời nếu bạn đang muốn đầu tư vốn của mình trong ít nhất 2 đến 5 năm. Chúng ta đang nói về những cách bạn có thể kiếm tiền nhanh chóng, tận dụng các khoản đầu tư nhỏ, ngắn hạn và tốc độ.

Đầu tư nhỏ, ngắn hạn cần phải chú ý đến các chỉ số thực sự có thể di chuyển kim trong ngắn hạn, trái ngược với dài hạn. Điều đó không có nghĩa là bạn không cần một chiến lược dài hạn. Nếu bạn dang tìm cách tạo ra động lực và tạo ra một khoản lợi nhuận nhanh chóng trong thời gian tới thì các chiếc lược đầu tư sau có thể giúp bạn làm điều đó.

Chơi chứng khoán

Giao dịch trong ngày không dành cho người yếu tim. Nó cần sự nhạy bén và quyết tâm cao độ.  Nếu may mắn và bản lĩnh, bạn có thể kiếm được một số tiền đáng kể, chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Một số cách thức để phòng ngừa các rủi ro khi tham gia vào thị trường chứng khoán. Cho dù bạn chơi thị trường chung hay giao dịch cổ phiếu penny, hãy đảm bảo rằng bạn đặt giới hạn dừng lỗ để cắt giảm mọi tiềm năng cho những khấu hao đáng kể. 

Nếu bạn là một nhà giao dịch sành sỏi, bạn có thể hiểu rằng các nhà tạo lập thị trường thường chuyển cổ phiếu sang chơi. Và họ sẽ thường đẩy một cổ phiếu xuống một mức giá nhất định để tăng nỗi sợ hãi và chỉ việc nhặt tiền bỏ vào túi.

Giao dịch chứng khoán không dành cho người yếu tim.
Giao dịch chứng khoán không dành cho người yếu tim.

Khi nói đến cổ phiếu penny, điều này càng được phóng đại. Vì vậy, bạn phải hiểu những gì bạn đang làm và có thể phân tích thị trường và kiếm được lợi nhuận đáng kể. Hãy chú ý đến đường trung bình di chuyển. Thông thường, khi cổ phiếu vượt qua đường trung bình chuyển động 200 ngày, thì khả năng tăng giá cao hoặc giảm giá sâu.

Đầu tư vào một khóa học kiếm tiền

Đầu tư vào bản thân là một trong những khoản đầu tư tốt nhất. Mặc dù có thể không nhận được các khoản lợi tức đầu tư thực tế, nhưng không có khoản tiền nào được chi tiêu tốt hơn. Đầu tư vào bản thân. Đầu tư vào giáo dục. Học hỏi, chiêm nghiệm, khám phá đam mê bản thân.

Có rất nhiều khóa học kiếm tiền trên internet. Phần khó nhất là chọn sao cho đúng. Từ sách điện tử đến tiếp thị truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và hơn thế nữa, khả năng là vô tận. Trong khi nhiều chuyên gia kiếm tiền có thể xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội, không phải tất cả các khóa học đều mang lại giá trị như nhau. Dành thời gian để nghiên cứu và nghiên cứu kỹ lưỡng của bạn để chọn một trong đó phù hợp với bạn.

Đầu tư vào hàng hóa thương mại

Giao dịch hàng hóa như vàng hay bạc là một cơ hội hiếm có, đặc biệt là khi chúng giao dịch ở mức thấp. Carolyn Boroden của Fibonacci Queen chia sẻ: “Tôi có sự hỗ trợ và thời gian dài trên thị trường bạc vì bạc là một hàng rào vững chắc về lạm phát. Thêm vào đó, hàng hóa như bạc là tài sản hữu hình mà mọi người có thể nắm giữ”.

Các nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế thúc đẩy giá cả hàng hóa là khi cung giảm, cầu tăng và giá tăng. Bất kỳ sự gián đoạn nào đối với chuỗi cung ứng đều có tác động nghiêm trọng đến giá cả. 

Đầu tư vào tiền điện tử thương mại.

Tiền điện tử đang gia tăng. Trong khi có hơn 3.000 loại tiền điện tử đang tồn tại, chỉ có một số ít đáng để đầu tư. Mặc dù các giao dịch có vẻ rủi ro, nhưng chúng không mất nhiều thời gian. Có rất nhiều nền tảng giao dịch điện tử an toàn.

Tuy nhiên, trước khi lao vào cơ hội đầu tư này, hãy trang bị những kiến thức cơ bản, thiết yếu trong các khóa học trên các nền tảng như Udemy, Kajabi hoặc Teacher. Đồng thời,tìm hiểu nguyên lý hoạt động, sự phức tạp của các giao dịch điện tử như Bitcoin, Ether, Litecoin…

Cho vay mạng đồng đẳng (mạng ngang hàng)

Cho vay ngang hàng là một phương tiện đầu tư nóng trong những ngày này. Mặc dù bạn có thể không trở nên giàu có khi đầu tư vào mạng lưới cho vay ngang hàng, bạn chắc chắn có thể kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá. Ngày nay, có nhiều lựa chọn nhưng những thứ phổ biến nhất bao gồm  Lending Club (Câu lạc bộ cho vay), Peer Form (Hình thức ngang hàng) và Prosper.

Tiền điện tử đang gia tăng.
Tiền điện tử đang gia tăng.

Các nền tảng cho vay ngang hàng cho phép bạn cung cấp một lượng vốn nhỏ cho các doanh nghiệp hoặc cá và thu lãi suất khi hoàn vốn. Bạn nhận được nhiều tiền hơn và cho nó vào tài khoản tiết kiệm, các rủi ro sẽ hạn chế hơn nhờ sự hỗ trợ của các thuật toán.

Khi bạn xác định được lời đề nghị, bạn có thể tìm hiểu và nghiên cứu. Sau đó, có thể thực hiện giao dịch hoặc không. Bạn sẽ đánh giá rủi ro của mình dựa trên thuật toán độc quyền bao gồm lịch sử việc làm và tín dụng và bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đầu tư dựa trên nhiều dữ liệu được cân nhắc kỹ lưỡng.

Giao dịch tùy chọn

Khi nói đến các lựa chọn, Tom Sosnoff tại Tastyworks cho rằng: "Giao dịch nhỏ và giao dịch thường xuyên." Có rất nhiều phương tiện như FOREX và cổ phiếu. Cách tốt nhất để kiếm tiền bằng cách đầu tư khi có các lựa chọn là nhảy vào khoảng 15 ngày trước khi công ty công bố “thu nhập”. Đây là khoảng thời gian thường làm tăng giá cổ phiếu, mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể.

Giao dịch bất động sản

Kiếm tiền từ bất động sản có vẻ như là một triển vọng dài hạn, nhưng thực tế không phải vậy. Có nhiều cách bạn có thể dành từ ​​500 USD đến 1.000 USD để đầu tư vào bất động sản để kiếm tiền. Sử dụng các hệ thống như Kent Clothier's REWW để hiểu rõ cơ chết hoạt động của thị trường. Sau đó, nó sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu và công cụ để xác định nhà trống, người bán và người mua tiền mặt.

Có thể hiểu một cách đơn giản, đây là hình thức mua nhà cũ với giá rẻ, sữa chửa và bán lại với giá cao hơn. Nếu may mắn, bạn có thể trở thành một ông trùm nhỏ trong ngành bất động sản bằng cách nhân rộng chiến lược kinh doanh này.

Theo entrepreneur.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement