Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7/11 tỷ phú giàu nhất thế giới từng ly hôn

Doanh nhân

09/05/2021 07:33

Bên cạnh Bill Gates, trong danh sách 11 người giàu nhất thế giới, 6 người trong số đó đã từng trải qua ly hôn.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 1
Hôm 2/5, Bill Gates tuyên bố ly hôn người vợ Melinda sau 27 năm chung sống. Theo Forbes, Gates hiện là tỷ phú giàu thứ 4 thế giới với khối tài sản trị giá 130,5 tỷ USD. Tuy nhiên, Bloomberg Billionaires Index định giá con số đó lên tới 146 tỷ USD. Ảnh: Twitter.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 2
Năm 2000, hai vợ chồng nhà Gates đã thành lập quỹ từ thiện lớn nhất thế giới - Bill & Melinda Gates - trị giá 50 tỷ USD. Sau ly hôn, Bill và Melinda vẫn quyết định cùng nhau tiếp quản quỹ từ thiện này. Ngoài ra, Gates nắm giữ 87,3 triệu cổ phiếu của Cascade, công ty đầu tư chiếm phần lớn số lượng tài sản của Bill Gates. Thống kê của Land Report cho biết Bill Gates sở hữu gần 98.000 hecta đất nông nghiệp tại Mỹ, ông là một trong những người nắm giữ nhiều bất động sản nông nghiệp nhất nước này. Ảnh: Getty.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 3
Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, hiện là người giàu nhất thế giới. Theo Investing.com, vốn hoá thị trường của Amazon đạt mức 1.650 tỷ USD. Tuy nhiên, nhà sáng lập Amazon cũng chung hoàn cảnh với Bill Gates. Năm 2019, ông và người vợ MacKenzie Scott quyết định ly hôn. Tháng 3/2021, Jeff Bezos gửi lời chúc phúc tới vợ cũ khi nghe tin bà kết hôn với Dan Jewett, giáo viên dạy hoá học. Hiện Bezos hẹn hò với ngôi sao truyền hình Lauren Sanchez. Ảnh: AFP.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 4
Theo Forbes, Elon Musk giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những tỷ phú giàu nhất thế giới. Hiện ông sở hữu khối tài sản 165,7 tỷ USD cùng 2 công ty là Tesla, SpaceX. Dù giàu có, Musk có đời sống tình cảm đầy sóng gió khi liên tục hợp tan với người vợ thứ 2. CEO Tesla đã trải qua 3 lần ly hôn trong đời. Ca sĩ Grimes là bạn gái hiện tại của ông. Cặp đôi này có con riêng từ tháng 5/2020. Ảnh: Getty.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 5
Bernard Arnault là người giàu thứ 3 trên thế giới. Forbes ước tính giá trị tài sản của ông lên tới 181,4 tỷ USD. Bernard Arnault là chủ tịch kiêm CEO của Louis Vuitton. Trong gần 4 thập kỷ, vị tỷ phú 72 tuổi đã xây dựng đế chế kinh doanh xa xỉ phẩm LVMH, thâu tóm các thương hiệu đình đám như Christian Dior, Fendi, Givenchy. Trước khi đến với người vợ hiện tại, Bernard từng một lần ly hôn. Ảnh: Business Insider.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 6
Trong danh sách những tỷ phú giàu nhất của Forbes, Larry Ellison giữ vị trí thứ 7 với 103,8 tỷ USD giá trị tài sản. Ông là CTO và CEO của Oracle, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Trái với những thành công trong sự nghiệp, đời sống hôn nhân của Larry khá truân chuyên khi trải qua tới 4 đời vợ. Hiện ông hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Nikita Kahn. Ảnh: Getty.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 7
Segrey Brin, tỷ phú người Mỹ gốc Do Thái, xếp vị trí người giàu thứ 9 thế giới. Nắm giữ khối tài sản trị giá 97,8 tỷ USD, Brin là người đồng sáng lập kiêm Giám đốc kỹ thuật của Google. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, ông đã gặp Nicole Shanahan và quyết định tái hôn sau 3 năm tìm hiểu. Nicole Shanahan đã thành lập công ty công nghệ ClearAccessIP và nắm giữ chức Chủ tịch quỹ từ thiện Bia-Echo. Ảnh: Business Insider.
Ly hon la diem chung cua 7/11 vi ty phu giau nhat the gioi anh 8
Amancio Ortega, tỷ phú giàu thứ 11 trên thế giới, là cựu CEO kiêm nhà sáng lập tập đoàn thời trang Inditex với thương hiệu chính là Zara. Vị tỷ phủ người Tây Ban Nha hiện nắm giữ khối tài sản trị giá 84,8 tỷ USD. Amancio và vợ cũ quyết định ly hôn năm 1986. 15 năm sau, ông tái hôn với Flora Pérez. Flora hiện giữ vị trí phó Chủ tịch Inditex. Ảnh: Cord Magazine.
LINH ĐỖ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement