Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

Sức khỏe

27/02/2019 23:37

Da cháy nắng luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Vì vậy hãy bảo vệ làn da của bạn dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời.

1. Khẩu trang

Ban đầu khẩu trang được tạo ra nhằm mục đích phục vụ công tác y tế trong các bệnh viện như làm việc với những bệnh nhân có bệnh có thể lây qua đường hô hấp, khẩu trang y tế còn được sử dụng trong phòng phẫu thuật và để tránh nhiễm khuẩn phòng vô trùng trong bệnh viện.

Theo xu hướng hiện nay, khẩu trang được sử dụng rộng rãi để tránh khói, bụi. Mặt khác nó còn có tác dụng tránh nắng, được hầu hết các bạn gái sử dụng. 

Khẩu trang tránh nắng được thiết kế với kích thước lớn hơn khẩu trang thông thường. Có những mẫu bao trùm từ phần đầu xuống tới vai thích hợp cho các bạn gái khi di chuyển bên ngoài. Đồng thời, với kích thước này làn da được bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời.

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

2. Kính râm

Kính râm là một trong những công cụ đơn giản và cơ bản nhất để bảo vệ đôi mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời, nhất là mùa hè sắp đến. Không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt, chúng còn giúp tôn vinh và khẳn định phong cách, đẳng cấp của người sử dụng.

Theo thời gian, hàng loạt mẫu kính râm mới đã ra đời để phù hợp với nhiều loại khách hàng khác nhau. Tất nhiên không phải loại kính nào cũng rẻ, hợp với túi tiền.

 Khi lựa chọn kính râm, ngoài việc cân nhắc kiểu dáng sao cho phù hợp với hình dạng khuôn mặt thì bạn cũng đừng quên xem xét kĩ yếu tố chống tia UV của kính

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

3. Nón

Đây là vật dụng không thể thiếu khi di chuyển bằng xe máy. Ngày nay, nón vải được thay thế bằng nón bảo hiểm nhằm mục đích bảo vệ phần đầu cho người sử dụng. Phần bên trong của nón được bao bọc bởi lớp vải mềm vừa ôm sát đầu, vừa bảo vệ đầu khi va chạm.

Phần kính chắn gió của nón được làm bằng nhựa trong suốt, có thể bảo vệ phần mặt và chống ánh nắng mặt trời.

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

4. Áo và váy chống nắng

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, việc ra ngoài mà không mang theo áo chống nắng quả đúng là cực hình. Tia UV của mặt trời chiếu vào da không những mang lại cảm giác nóng bức, bỏng rát mà hậu quả lâu dài nó gây ra chính là những bệnh về da, thậm chí dẫn đến ung thư. 

Khi các bạn gái diện áo 2 dây và quần short di chuyển ngoài đường thì áo và váy chống nắng sẽ phát huy công dụng vô cùng hiệu quả để bảo vệ làn da bạn.

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

5. Găng tay

Găng tay sẽ bảo vệ đôi tay của bạn. Ngoài tác dụng tránh nắng, găng tay còn bảo vệ và giảm chai sần cho lòng bàn tay. 

6 vật dụng cứu tinh cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng

6. Kem chống nắng

kem chống nắng sau một thời gian thoa sẽ dần mất đi tác dụng. Nguyên nhân là do một chất đã ngấm vào da còn một phần bị trôi đi do mồ hôi, dầu nhờn hoặc do các va chạm bên ngoài khiến kem bị trôi đi. 

Để đảm bảo cho tác dụng hoàn hảo của sản phẩm, các chuyên gia vẫn luôn khuyến cáo nên dặm lại kem sau mỗi 2-3 giờ. Tất nhiên, ở những lần dặm kem, bạn không cần thoa quá nhiều, quá dày, cứ thoa lớp mỏng vừa đủ thẩm thấu là được.

MỘC MIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement