Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 lợi ích không ngờ khi bạn đặt một miếng chanh bên cạnh giường ngủ

Sức khỏe

10/06/2021 09:21

Chúng ta đều biết rằng nước chanh rất có lợi cho cơ thể vì hàm lượng vitamin C cao. Nhưng bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết rằng chanh cũng có thể mang lại nhiều lợi ích khi bạn đặt chúng cạnh giường ngủ.

Chúng ta thường thêm chanh vào trà, sử dụng khi nấu ăn hoặc chữa cảm lạnh. Nhưng những lợi ích của chanh không chỉ có vậy, bạn hãy thử đặt một miếng chanh bên cạnh giường ngủ của mình, điều bất ngờ sẽ xảy ra đấy.

Chúng giúp bạn thư giãn tinh thần

Hương thơm của cam quýt làm dịu hệ thần kinh, giảm lo lắng, giảm căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Nếu bạn không có tinh dầu chanh thì việc đặt một miếng chanh ở cạnh giường cũng là một cách hay.

1.jpg

Bạn sẽ cải thiện được sự tập trung và chú ý

Chanh còn có một đặc tính tuyệt vời khác. Khi bạn ngửi hương thơm của nó mỗi ngày, bạn sẽ trở nên tập trung hơn, hoạt động trí óc và trí nhớ được cải thiện. Ngay cả trong công việc, mọi người sẽ ít mắc lỗi hơn nếu được ngửi mùi chanh. Kết luận này được đưa ra bởi các nhà khoa học Nhật Bản.

2.jpg

Tâm trạng của bạn được cải thiện

Tinh dầu chanh là một phương thuốc đã được chứng minh chữa bệnh trầm cảm. Nếu bạn đã thử tất cả các biện pháp khắc phục nhưng tâm trạng vẫn không khá hơn, hãy thử đặt một miếng chanh ở cạnh giường ngủ nhé.

3.jpg

Không khí sẽ sạch vi trùng

Chanh không chỉ có mùi thơm dễ chịu mà còn có tính diệt khuẩn, giúp bạn làm sạch không khí trong phòng ngủ.

4.jpg

Không còn huyết áp cao

Chanh cũng có thể giúp ích cho người bị tăng huyết áp. Mùi của nó làm giảm huyết áp.

5.jpg

Côn trùng sẽ không làm phiền bạn

Kiến, ruồi, muỗi và các loại côn trùng khác sẽ bị xua đuổi khi trong nhà có chanh. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải tốn tiền để mua hóa chất diệt côn trùng. Để tăng thêm hiệu quả, bạn nên dán đinh hương vào miếng chanh.

6.jpg
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement