Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Nhà đẹp

04/01/2020 07:54

Việc thu dọn và làm sạch căn nhà của mình sau khi trang hoàng đón giáng sinh và năm mới là cần thiết, giúp chúng ta tránh được phiền muộn.

Luôn luôn là một khoảnh khắc buồn khi những đồ trang trí Giáng sinh cuối cùng được dán lại vào hộp các tông của họ và được đặt trên gác xép. Những con bọ cánh cứng nhỏ vẫy chào bạn khi chúng ngủ đông, và những tán lá Giáng sinh héo úa đi đến thùng rác trong vườn.

Nhưng thương tiếc không! Bạn vẫn có thể giữ tinh thần trang trí Giáng sinh, mà không quá rõ ràng rằng bạn không thể buông tay. Và một ngôi nhà mặc đẹp sẽ đi một chặng đường dài để xua đuổi những cơn buồn tháng giêng đó.

1. Treo vòng hoa thảo mộc

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Lo lắng cánh cửa trông hơi trống một khi vòng nguyệt quế đón giáng sinh đã bị gỡ bỏ? Đừng sợ, vòng hoa không chỉ dành cho Giáng sinh. Loại bỏ holly và cây thường xuân, và có rất nhiều lựa chọn tán lá hấp dẫn sẽ phù hợp với tháng một.

Các loại thảo mộc đặc biệt đáng yêu vì chúng cũng sẽ mang lại mùi hương thơm ngon cho căn phòng - hoặc chào đón khách đến nhà bạn khi được đặt ở cửa trước. Vì vậy, hãy suy nghĩ về hương thảo, bạc hà, húng tây và lá nguyệt quế, và trộn lẫn mùi hương yêu thích của bạn.

Lấy cảm hứng từ những vòng hoa này , và thay thế những nét Giáng sinh truyền thống bằng các lựa chọn quanh năm thay thế.

2. Trang trí rèm hoa

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Có rất nhiều chủ đề khác nhau để sử dụng cho các dây hoa, lá quanh nhà bây giờ bạn đã đặt chiếc mũ ông già Noel của bạn đi. Lấy cảm hứng từ du lịch bằng cách tạo ra những dây hoa theo chủ đề bản đồ của riêng bạn, như được thấy ở đây, hoặc đi cho màu hoa tươi sáng để giữ cho tinh thần của bạn cho phần còn lại của mùa đông.

Nếu bạn giỏi với việc may vá, hãy thử móc dây hoa bằng cách sử dụng mẫu hình vuông granny cơ bản hoặc đan một số cờ nhiều màu.

3. Giữ ánh đèn màu khắp nơi trong nhà

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Ánh sáng lấp lánh là một trong những điều tốt nhất về trang trí Giáng sinh, thêm một chút ma thuật cho bất kỳ phòng nào và giữ cho ánh sáng thấp. Nhưng trong khi có thể là thời gian để loại bỏ ánh sáng nhiều màu của bạn, màu trắng ấm áp là hoàn hảo quanh năm.

Tìm kiếm các lựa chọn hình dễ thương, như hoa hồng ở trên, hoặc bóng đèn kỳ quặc trong các họa tiết vui nhộn - dứa và hồng hạc có ở khắp mọi nơi trong mùa này. Treo lên gương, hình ảnh và dọc theo bệ cửa sổ. Hoặc đặt một vài cuộn đèn thần tiên vào một chiếc bình thủy tinh và tận hưởng ánh sáng mà nó ném.

4. Khuyến khích thiên nhiên lên trung tâm

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Thiên nhiên luôn là một thứ làm dịu tâm trạng và đưa cây Giáng sinh thật (hoặc giả) của bạn ra ngoài là một khoảnh khắc buồn. Vì vậy, hãy giữ chủ đề tự nhiên trong nhà bằng cách để cây và chậu cây chiếm vị trí trung tâm quanh năm.

Đi đến vựa cây gần nhà và tìm kiếm một số cây nhỏ trong nhà (bạn thậm chí có thể trang trí chúng với ánh sáng khá nếu bạn muốn). Cây trồng trong nhà rải rác xung quanh phòng giúp chào đón một liên lạc ngoài trời vào.

5. Chọn một thay thế trung tâm

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Hoa tươi và quả mọng trong các loại lọ. Để trang trí bàn theo phong cách và chào đón một cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên để mang lại cho ngôi nhà của bạn một cảm giác lạc quan và tươi sáng cho năm tới.

Đây có thể là đơn giản như hoa hái từ khu vườn của riêng bạn. Bạn thậm chí không phải tốn một xu, để tạo ra một tác động trang trí.

6. Trang trí lại bàn ăn

6 cách làm mới ngôi nhà của mình để đón Tết

Có thể những bữa ăn không cón đông vui như đêm giáng sinh, không có nghĩa là bạn phải bỏ cái bàn ăn được trang trí đẹp mắt. Ngồi xuống một nơi dễ thương vào một buổi tối tháng giêng là một điều tuyệt vời, vì vậy hãy giữ cảm giác đặc biệt với những bữa ăn mà bạn đã trau dồi trong suốt thời gian lễ hội.

Để lại một tấm đế và khăn ăn đơn sắc để bạn có thể trộn và kết hợp các đĩa màu và dao kéo, ống hút dễ thương và các phụ kiện khác. Làm cho mỗi bữa ăn cảm thấy đặc biệt hơn một chút với nỗ lực tối thiểu.

Theo idealhome

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement