Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2021

Lối sống

28/01/2021 19:26

Nếu bạn không đi chơi xa, 6 bộ phim dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái dịp Tết Nguyên đán 2021.

Bố Già

Nội dung chính của "Bố già" bản điện ảnh là câu chuyện gia đình rất Việt Nam và rất gần gũi cùng các khoảnh khắc mà bất kì ai cũng có thể bắt gặp một phần kí ức của mình trong đấy.

1(2).jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, "Bố già" bản điện ảnh còn có dàn diễn viên chính với những cái tên đình đám như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang..

Thể loại: Gia đình, Hài hước

Giới hạn độ tuổi: Cấm khán giả dưới 13 tuổi

Lật Mặt 5: 48H

Bộ phim kể về Hiền, một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ và con gái về quê thăm gia đình Lâm. Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn. Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

maxresdefault.jpg

Phim gây ấn tượng với dàn diễn viên gồm các tên tuổi kỳ cựu như: Lý Hải, Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Lê Hạ Anh…

Thể loại: Hành động

Giới hạn độ tuổi: Cấm khán giả dưới 16 tuổi

Nữ Chiến Binh Amazon

Phim kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt.

maxresdefault-1-.jpg

Phim giúp khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần vượt lên thử thách, bứt phá giới hạn bản thân của mỗi con người.

Thể loại: Gia đình, Hài hước, Hoạt hình, Phiêu lưu, Thần thoại

Giới hạn độ tuổi: Phù hợp với mọi độ tuổi

Trạng Tí Phiêu Lưu Ký

Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu ký của Trạng Tí và nhóm bạn. Trong chuyến hành trình, nhóm trẻ năm lần bảy lượt bị cuốn vào những tình huống oái ăm, từ gặp bọn cướp manh động đến bị bắt giữ tại rừng.

maxresdefault-2-.jpg

Lúc này, một cậu bé bí ẩn đã ra tay bảo vệ nhóm Tí khỏi hiểm nguy. Với nội dung sinh động, đậm chất phim Việt, Trạng Tí được xem là bộ phim không nên bỏ lỡ trong dịp Tết này.

Thể loại: Phiêu lưu, Thần thoại, Tình cảm

Giới hạn độ tuổi: Phù hợp với mọi độ tuổi

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả

Bộ phim kể về cuộc chiến “chị em máu mủ tình thâm” chỉ vì hai chữ tình - tiền của ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Chính vì vòng xoáy “tình – tiền, được - mất” đã khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân.

ismwrvy.jpg

Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ - cổ vật 30 triệu USD, bảo vật của Lý gia bị mất cắp. Khiến ba chị em bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau đồng thời phơi bày nhiều bí mật động trời tưởng chừng đã được che giấu suốt cả một đời.

Thể loại: Tâm lý

Giới hạn độ tuổi: Cấm khán giả dưới 16 tuổi

Vì Yêu Mà Đấu

Ở ngoại ô thành phố Sanctuary, Maggie Diggins - một cô gấu túi ngổ ngáo lấy nghệ danh là “Combat Wombat”, với mong muốn sẽ là siêu anh hùng mới nhất ở khu vực.

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng chào đón Maggie khiến cô cảm thấy khó chịu với siêu anh hùng ‘cũ’ của thành phố - The Flightless Feather.

maxresdefault-3-.jpg

Anh chàng đã lên kế hoạch phá đám Maggie, nhưng cô lại phát hiện ra một âm mưu lớn xung quanh The Flightless Feather sẽ khiến thành phố rơi vào tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng. Sử dụng lòng can đảm và trí thông minh của mình, Maggie và bạn thân Sweetie, sẽ làm gì để cứu thành phố của mình?

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu

Giới hạn độ tuổi: Phù hợp với mọi độ tuổi

P.P
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement