Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Tài chính

12/04/2019 16:00

Nên kinh doanh, buôn bán gì trong mùa hè dễ thu lợi nhuận khủng, ngoài đồ ăn vặt và đồ uống?

Có lẽ đây là những câu hỏi đang được nhiều bạn quan tâm vào thời điểm này, để chúng ta có thể tìm được nguồn hàng trước nhằm thực hiện các ý tưởng kinh doanh mùa hè. Nếu vẫn còn đắn đo chưa biết mùa hè kinh doanh gì thì khởi động ngay với các ý tưởng gợi ý sau.

Đồ bơi và phụ kiện đi biển

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Nếu bạn chưa biết bán gì mùa hè thì kinh doanh đồ bơi và phụ kiện biển sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Mùa hè với những ngày nắng nóng là cơ hội tuyệt vời để ý tưởng kinh doanh mùa hè với đồ bơi và phụ kiện đi biển nở rộ.

Những bãi biển đầy nắng và gió sẽ thiếu đi vẻ nhộn nhịp nếu không có những bộ bikini đầy màu sắc cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm…

Đồ bơi và phụ kiện đi biển là một phân khúc thời trang đặc biệt, thay đổi theo từng năm và cập nhập theo những xu hướng mới nhất. Vì vậy, từ tháng 4, tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu với việc cập nhật xu hướng đồ bơi mới nhất và tìm nguồn hàng cho mình. Nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu của khách hàng là điều không thể thiếu.

Nếu bạn dự định nhắm đến khách hàng là sinh viên, ngân sách giành cho bộ bikini sẽ eo hẹp hơn so với nhóm khách hàng là dân văn phòng hay người đi làm. Các mối cung cấp đồ bơi, phụ kiện đi biển bạn có thể tìm thấy từ các chợ đầu mối, xưởng gia công, đặt online từ cửa hàng chính hãng hoặc đi nhập hàng từ Thái Lan, Nhật Bản…

Kính mắt, kính thời trang

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Nếu chưa biết mùa hè bán gì chạy nhất bạn có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm kính mát. Vì sao lại vậy? Kính mát đang dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Kính mát vừa giúp chúng ta tránh được những ánh nắng chói chang của ngày hè oi bức, vừa thời trang, sành điệu hơn.

Mùa hè là thời gian mà kính chống nắng, kính thời trang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm. Vì vậy kinh doanh kính mát chính là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn chưa biết bán gì mùa hè!

Tuy nhiên hiện nay, thị trường tràn ngập các loại mắt kính chất lượng kém làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy bạn phải nghiên cứu và tìm được những nguồn hàng uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có tem và phiếu bảo hành trên toàn quốc, hoặc một số loại cao cấp có chế độ bảo hành trên toàn thế giới.

Có như vậy mới tồn tại và phát triển lâu dài được. Ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng kính mát, kính thời trang thực sự là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo nếu chưa biết bán gì vào mùa hè.

Sản phẩm làm mát cho dân văn phòng

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng chưa biết bán gì vào mùa hè thì các sản phẩm làm mát cho dân văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành. Một số sản phẩm rất được các nhân viên văn phòng ưa chuộng trong những năm vừa qua là quạt, điều hòa làm mát, máy phun sương, đặc biệt những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển.

Với những thắc mắc như: “mùa hè bán gì chạy nhất?” thì đây là câu trả lời các bạn nhé. Lợi thế khi kinh doanh nhỏ những dòng sản phẩm này là giá khá rẻ so với túi tiền của dân văn phòng, họ sẵn sàng chi ra 100 – 300.000 cho một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm mát.

Mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo trên các website bán hàng sĩ để tìm hiểu về  xu hướng, mẫu mã đặc sắc năm nay.

Váy, áo, găng tay chống nắng

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Trong những năm gần đây, mùa hè tại Việt Nam ngày càng trở nên gay gắt, nóng bức, nhu cầu sắm áo, váy chống nắng của các bà, các mẹ, các chị cũng vì thế mà cấp thiết hơn bao giờ hết.

Mối lo sợ hàng đầu của họ chính là tia nắng UV độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến làn da (sạm da, ung thư da). Theo khảo sát, vào những ngày cao điểm bạn có thể bán đến 10 chiếc áo với mức giá giao động từ 90.000 – 500.000 đồng tùy thuộc vào mẫu mã, chất lượng vải. Đây có thể coi là ý tưởng kinh doanh mùa hè chưa bao giờ hết “hot”, giúp bạn kiếm bộn tiền trong dịp hè oi ả.

Kinh doanh nước giải khát – quà ăn vặt

5 ý tưởng kinh doanh hốt bạc hè 2019

Tuy nhiên, đồ giải khát là một trong những mặt hàng cần cẩn thận trong quá trình chế biến và bày bán, vừa cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lại cần có giá cả hợp lý cũng như dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp.

Ngoài việc bán đồ uống bạn có thể bổ sung thêm những đồ ăn nhanh đi kèm để thuận tiện cho khách hàng. Lưu ý với trào lưu và sự thay đổi của những năm gần đây khi mở cửa hàng bán nước giải khát bạn nên lựa chọn cũng như trang trí địa điểm kinh doanh một cách độc đáo, tạo không gian sáng tạo thu hút các bạn trẻ.

Vào những ngày hè nóng bức, nhu cầu chọn cho mình những ly nước giải khát mát lạnh luôn đặt lên hàng đầu. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những xe bán hàng lưu động cho đến dịch vụ giao đồ uống tận nơi và những mô hình xe bán nước uống nhỏ gọn, chuyên phục vụ buổi tối, địa điểm có thể là cố định hoặc di chuyển trên các tuyến phố.

AN NHIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement