Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 ứng dụng nghe nhạc hay cho iPhone

Khoa học - Công nghệ

03/04/2017 06:04

Trình phát nhạc của Apple tương đối tốt, tuy nhiên lại có quá ít thiết lập để người dùng tùy chỉnh khi sử dụng.

Ứng dụng Music (Nhạc) trên iPhone khá trực quan, nhưng các ứng dụng sau đây trên App Store xứng đáng thay thế ứng dụng gốc của Apple.

Marvis Music Player

Marvis Music Player là một trình nghe nhạc với thiết kế đẹp và nhiều giao diện tương tác độc đáo. Giúp người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách thú vị hơn.

Ứng dụng này cung cấp 7 thiếp lập sắp xếp các bài hát. Bạn có thể thêm vào nhiều tùy chọn khác trên màn hình của bạn.

Boom: Music Player

Boom: Music Player là một trình nghe nhạc mạnh mẽ với giao diện đẹp được tích hợp sẵn những tính năng độc đáo, đem đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cung cấp một dịch vụ phát nhạc online, cho phép người dùng nghe những bài hát trực tuyến mỗi ngày với nhiều thể loại nhạc khác nhau như Hip-hop, R & B, Pop, Dance, Reggae ...

ARIIA

ARIIA là một trình điều khiển âm nhạc độc đáo, đem đến cho người dùng những cái nhìn khác lạ, mới mẻ hơn và kèm theo nhiều tùy chỉnh giúp việc tận hưởng âm thanh trên iPhone, iPad trở nên tuyệt vời hơn.

jetAudio

jetAudio là một trình nghe nhạc được khá nhiều người dùng iOS lựa chọn. Ứng dụng này chủ yếu giúp người dùng tinh chỉnh âm mạnh hoặc thêm các hiệu ứng khi nghe nhạc.​

Với nhiều chế độ âm thanh khác nhau, bài hát bạn nghe sẽ trở nên hay hơn và sống động hơn bao giờ hết. Ứng dụng hỗ trợ nghe được hầu hết các loại định dạng nhạc mà bạn có (.wav, .mp3, .ogg, .flac, .m4a, .mpc, .tta, .wv, .ape, .mod, .spx, .wma*, .mid** ...)

Listen: The Gesture Based Music Player

Ứng dụng này tương tự như ARIIA, các tính năng cung cấp cho người dùng ở mức tốt và đủ dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng ARIIA để nghe nhạc thì có thể bỏ qua ứng dụng này.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement