Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này

Số hóa

20/01/2020 07:44

Không cần bỏ ra số tiền quá lớn, chỉ từ 3 triệu là bạn đã có thể sắm ngay cho mình chiếc smartphone mang sắc đỏ trong dịp đầu năm mới.

Màu đỏ thường mang đến sự may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là những khoảnh khắc đầu xuân năm mới nó lại càng mang nhiều ý nghĩa. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu ngay chiếc smartphone sắc đỏ rực rỡ trong dịp cuối năm này.

Galaxy A20s đỏ

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này

Đầu tiên là mẫu smartphone màu đỏ giá rẻ Galaxy A20s. Không có quá nhiều điểm đặc biệt so với những mẫu điện thoại cùng phân khúc trên thị trường.

Tuy nhiên, với thiết kế hiện đại, mặt lưng kính bóng kết hợp màu đỏ rực rỡ đã tạo nên sức hút đặc biệt với người dùng. Máy đủ sức để giúp các bạn trẻ “chụp choẹt” sống ảo trong những ngày Tết.

Điểm nhấn đáng giá nhất trên Galaxy A20s chính là cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 13 MP cảm biến góc siêu rộng 8 MP cảm biến độ sâu 5 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải Fulll HD tốc độ 30 khung hình/giây, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông "ảo diệu", camera góc siêu rộng chụp được nhiều chi tiết, bao quát phù hợp chụp phong cảnh. 

Xiaomi Redmi 8 màu đỏ

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này

Giá cao hơn một chút là chiếc Redmi 8 đỏ, điểm nổi bật nhất ở đây chính là khả năng chuyển đổi màu sắc theo từng góc nhìn. Chắc chắn khi cầm trên tay sẽ nhiều người tưởng rằng bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp.

Máy được trang bị màn hình lớn 6.22 inch, độ phân giải HD , camera kép phía sau và 1 viên pin khủng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Vi vu chơi Tết không lo hết pin.

Realme 5s đỏ

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này

Dòng điện thoại giá rẻ Realme vừa giới thiệu Realme 5s, phiên bản nâng cấp của chiếc Realme 5 hiện tại. So với Realme 5, điểm nổi bật nhất của Realme 5s là camera khi chiếc điện thoại này sở hữu tới 4 camera sau, trong đó cảm biến chính độ phân giải siêu cao 48MP.

Ngoài ra, bộ nhớ của Realme 5s cũng lớn hơn khi khởi đầu ở mức 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. Về thiết kế, Realme 5s cũng gây ấn tượng mạnh bằng phiên bản màu đỏ bắt mắt.

Với những bạn trẻ thích chụp ảnh thì đây là lựa chọn rất tuyệt. Ngày Tết mà không ăn diện chụp ảnh thì hơi phí.

Samsung Galaxy A10s 

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này

Samsung Galaxy A10strang bị màn hình Infinity-V kích thước 6.2 inch, có độ phân giải HD . Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip 8 nhân, có thể là MediaTek Helio P22. Máy có pin 4,000mAh, lớn hơn đáng kể so với pin 3.,400 mAh trên biến thể Galaxy A10 tiêu chuẩn.

Mặc dù vậy, Galaxy A10s vẫn giữ cấu hình bộ nhớ 2GB 32GB ROM và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 512GB.

Oppo A1K

5 smartphone đỏ rực rỡ đáng mua trong dịp Tết này


Oppo A1K là một trong những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của một người dùng cơ bản hiện nay. Máy có thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát và nổi bật với sắc đỏ rực rỡ. Đây là chiếc smartphone hiếm hoi trong giá tiền mà lại có thiết kế nổi bật đến vậy.

Điểm nhấn của chiếc smartphone này là trang bị viên pin khủng lên tới 4000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 17 giờ, xem phim, giải trí liên tục mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, máy còn trang bị màn hình giọt nước 6,1 inch, camera hỗ trợ HDR mang đến những hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó, cụm camera selfie cũng không làm bạn thất vong khi trang bị tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh, mang đến màu sắc tự nhiên, chân thực nhất.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement