Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 smartphone có dung lượng RAM lên đến 8 GB với mức giá chưa đến 10 triệu đồng

Số hóa

22/02/2021 09:23

Samsung Galaxy M51, Oppo Reno5, Vsmart Aris Pro,... là những cái tên mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định đổi hoặc mua smartphone mới.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có dung lượng lớn sánh ngang với các loại máy tính xách tay để phục vụ cho nhu cầu giải trí khổng lồ, không giới hạn?

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại RAM 8GB có thể giúp bạn thực hiện hóa mong muốn đó.

Vsmart Aris Pro 8GB-128GB

vsmart-aris-pro-4.jpg

Không chỉ sở hữu những công nghệ hàng đầu hiện nay, Vsmart Aris Pro còn mang sứ mệnh tiên phong khi là chiếc điện thoại đầu tiên có camera selfie ẩn dưới màn hình, bên cạnh đó là khả năng bảo mật lượng tử đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730 cực mạnh từ Qualcomm, Vsmart Aris Pro có thể chạy tốt mọi ứng dụng, kể cả những game 3D nặng nhất hiện nay.

Việc sản xuất trên tiến trình 8nm cũng giúp điện thoại tiêu hao ít năng lượng hơn.

Không chỉ vậy, với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, Vsmart Aris Pro cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, thoải mái cài đặt, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo hết tài nguyên trong máy.

Vsmart Aris

dscf0471-1600415330.jpg

Ra mắt cùng Aris Pro, Aris ít được chú ý bởi không có camera ẩn dưới màn hình. Máy có giá bán rẻ hơn "người anh em" khoảng 2,5 triệu đồng.

Ở phân khúc 7 triệu đồng, thị trường smartphone trong nước liên tiếp đón nhận 3 model đáng chú ý: Vsmart Aris, Realme 7 và Xiaomi Poco X3. Tất cả đều có màn hình lớn, pin dung lượng cao và hệ thống 4 camera sau.

Dù chỉ có mức giá tầm trung, nhưng chất liệu và thiết kế trên Vsmart Aris (8GB/128GB) thật không thể xem thường. Vsmart Aris được hoàn thiện từ khung kim loại cùng 2 mặt kính Gorilla Glass sang trọng, liền lạc, đặc biệt là mặt lưng phủ mờ cáng khiến máy thêm cao cấp.

Cấu hình cũng là điểm mạnh của Vsmart Aris với Snapdragon 730, đi cùng là dung lượng RAM 8GB cực lớn và 128GB bộ nhớ trong.

Vsmart Aris hoàn toàn đủ sức chiến các game thông dụng hiện này như Liên Quân Mobile, LOL: Tốc chiến, COD,... mà không gặp trở ngại.

Realme 7

anh_chup_man_hinh_2020_09_21_luc_20_31_31_ehhv.png

Realme 7 gây ấn tượng với thiết kế màn hình tràn cạnh thời trang, vi xử lý hiệu năng tốt, bộ 4 camera ấn tượng đi kèm giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài thiết kế thì hiệu năng của Realme 7 cũng đáng chú ý ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Helio G95 từ MediaTek với kết hợp RAM 8GB ROM 128GB cùng viên pin lên đến 5,000 mAh.

Máy được trang bị màn hình đục lỗ với tần số quét 90Hz cùng tấm nền IPS LCD kích thước 6.5 inch cho độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình 20:9 cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Samsung Galaxy M51

samsung-galaxy-m51-274020-094023.jpg

Dung lượng ram trên chiếc Samsung Galaxy M51 là 8GB và có thể nói là gần như chúng chỉ thua so với các đối thủ tầm cao cấp hơn.

Với 8GB bạn có thể đa nhiệm tốt và vận hành các chức năng cùng như thao tác một cách chuẩn chỉnh nhất có thể.

Điều này còn làm tăng trải nghiệm của người dùng trong từng trường hợp khác nhau.

Không chỉ vậy, Galaxy M51 nổi bật trong phân khúc tầm trung nhờ sở hữu viên pin 'siêu to khổng lồ' 7.000 mAh cũng như hệ thống camera cực kỳ ấn tượng.

Galaxy M51 sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng với cụm camera sau hình chữ L quen thuộc. Mặt trước của Galaxy M51 cũng cuốn hút không kém với màn hình tràn viền 6.7 inch kết hợp với camera selfie 32 MP dạng đục lỗ.

Ngoài ra, bộ tứ camera của Galaxy M51 còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như chụp đêm, xoá phông tự động, quay video 4K... đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng.

OPPO Reno5

oppo-reno-5-4g-all-colors-featured.jpg

Có thể nói OPPO Reno5 là mẫu điện thoại phô diễn được đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của OPPO khi bề mặt lưng được phủ lớp Reno Glow với ngàn tinh thể phát sáng siêu nhỏ tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt.

Mặt trước OPPO Reno5 cũng ấn tượng không kém với màn hình tràn viền được làm cong nhẹ 2.5D. Hai bên cạnh viền siêu mỏng, thiết kế camera đục lỗ giúp không gian hiển thị được mở rộng tối đa.

Ngoài ra, Reno5 được OPPO ưu ái trang bị vi xử lý Snapdragon 720G, hậu tố “G” phía sau Snapdragon 720 ý muốn nói đây là dòng chip chuyên game đi kèm tính năng Elite Gaming của Qualcomm.

Bên cạnh đó, OPPO Reno5 còn chiếm ưu thế về lưu trữ và đa nhiệm khi trang bị RAM 8 GB tốc độ LPDDR4x cùng bộ nhớ trong 128 GB UFS 2.1, OPPO Reno5 vẫn dư sức cho bạn thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ ảnh, nhạc, video, đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ của bạn.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement